Search This Blog

Thursday, June 14, 2018

// // Leave a Comment

Hyundai Sonata thay đổi mở đường cho phiên bản kế tiếp

Ở thời điểm hiện tại, showroom Hyundai Sài Gòn biết được rằng Sonata hiện đang là mẫu mã nhận được những nâng cấp được tiến hành trong thời gian ngắn. Chiến mã mới toanh này chỉ được Hyundai giới thiệu ở thời gian nhất định, mỗi một bản thể đều sở hữu những nâng cấp nhỏ nhưng mang tính thuyết phục cao.

Cách tân trong từng chi tiết

Hyundai Sonata thế hệ mới không có quá nhiều thay đổi ở phần ngoại hình của mình, nhưng nhìn chung vẫn có một số nét mới. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đây là phiên bản nâng cấp, hơn nữa đây rất có thể là xe cuối cùng trong một thế hệ, nhằm mở đường cho thế hệ kế tiếp đột phá hơn nữa.
Trong phần phong cách thiết kế, xe được mô tả khá ngắn gọn về thân hình của xe Hyundai Sonata 2018, cả bên trong lẫn bên ngoài mẫu xế hộp này. Ở phía trước đã được tinh chỉnh bớt sắc cạnh hơn, nhiều đường bo tròn tinh tế được bổ sung, cụm lưới tản nhiệt sẽ được thiết kế cách tân.
Ấn tượng ở bản nâng cấp lần này, chính là sự hiện diện của hàng loạt chất liệu cách âm tốt, hệ thống treo đa điểm liên kết sau hiện đại hơn. Ngay cả động cơ cũng được sửa chữa đôi chút giúp đứa con cưng này hoàn thiện hơn nữa cảm giác lái và độ chính xác khi hoạt động của mẫu mã này.

Vận hành cải thiện

Nếu hệ thống treo là điểm yếu trên những bản thể cũ, thì có lẽ thế hệ hiện tại đã được điều chỉnh hơn rất nhiều, ngay cả khi phải vận hành ở những điều kiện khắc nghiệt. Nhà sản xuất Hàn còn tiết lộ thêm rằng, hiệu chỉnh hệ thống lái trên xe giúp cải thiện tối đa khả năng hoạt động của mẫu sedan này, đặc biệt khi vào cua.
Trong phân khúc của mình, khi phải so sánh khả năng lái với Mazda 6 hay Honda Accord, Hyundai Sonata chưa bao giờ tỏ ra thua kém, nhờ những cải tiến đáng kể mà xe đang dần chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Hiệu suất phanh của xe cũng đạt được mức trên tuyệt vời, xe sở hữu phanh chết từ tốc độ 112.5 km/h ở quảng đường 50.3 mét.
Không khác gì ở khả năng phanh, khả năng tăng tốc của xe từ 0 đến 96 km/h của Hyundai Sonata 2018 cũng thuộc dạng tốt nhất nhìn so với những đối thủ khác trong phân khúc, tất cả điều đó đều nhờ vào khối động cơ mới động 2.4L 4 xi lanh mà Hyundai đã mang đến.
Trái tim này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 185 mã lực, đồng nghĩa với việc nó yếu hơn đôi chút so với biến thể trước, tuy nhiên hiệu suất của nó không hề bị giảm đi. Dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng xe khá yếu khi trải nghiệm ở tốc độ thấp, các tiếng động phát ra từ động cơ vẫn chưa thật sự làm người nghe toại nguyện.
Những đổi mới trên mẫu ô tô này có thể sẽ không gây được nhiều sự quan tầm từ phía người tiêu dùng, nhưng điều này lại vô tình giúp cho Sonata 2018 trở nên tinh tế hơn rất nhiều.
Có thể thấy nó đã sang trọng và hiện đại hơn hẳn, những nâng cấp mới này sẽ giúp cho mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, điều này rất cần thiết trước khi cho sản phẩm này được thay thế bằng thế hệ mới trong tương lai.
--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

0 comments:

Post a Comment