Search This Blog

Saturday, November 26, 2016

// // Leave a Comment

Các quy tắc giữ an toàn cho ô tô khi đậu xe ngoài bãi công cộng

Trong điều kiện “đất chật người đông” hiện nay tại các thành phố lớn, việc chọn để xe tại các bãi đỗ ô tô là một phương án giúp giảm bớt tình trạng quá tải tại những hầm để xe chuyên dụng. Tuy nhiên những bãi đỗ xe công cộng thường khá rộng, có ít người trông coi nên việc giám sát còn khá lỏng dẫn đến tình trạng trộm vặt diễn ra thường xuyên tại đây.
Không ít chủ xe sau khi quay lại lấy xe đã không khỏi bàng hoàn khi phát hiện cặp kính chiếu hậu, cần gạt nước hay chiếc logo trên chiếc xe Toyota Vios cu của mình không cánh mà bay.
Các quy tắc giữ an toàn cho ô tô khi đậu xe ngoài bãi công cộng
Những vấn đề trên đây là điều khá phổ biến mà các tài xế lái xe thường phải “đối mặt” khi phải đỗ xe ô tô ngoài bãi. Để đề phòng cách trường hợp này xảy ra, giảm thiểu tối đa các thiết hại không đáng có, cũng như đảm bảo an toàn, các tài xế cần lưu ý những điều sau:
Trước hết bạn nên lựa chọn những bãi đỗ xe có giao thông thuận tiện, diện tích bãi xe rộng rãi nhưng có hệ thống quản lý chặt chẽ, lực lượng bảo vệ đông đúc. Nếu có thể, tốt nhất bạn nên chọn đỗ xe tại những nơi có camera CCTV sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng an ninh khi đỗ, đậu xe. 
Các quy tắc giữ an toàn cho ô tô khi đậu xe ngoài bãi công cộng
Khi đỗ, đậu xe ngoài bãi rộng, bạn không nên để các đồ đạc, đặc biệt là đồ đạc có giá trị trong xe. Bởi điều này ít nhiều cũng sẽ làm tăng tỉ lệ thu hút kẻ xấu có hành vi phá hoại chiếc xe hơi của bạn. Thay vào đó, hãy mang theo người, hoặc cất ở những nơi khó thấy nhất.
Xem Thêm:
Hiện tại giá xe ô tô Toyota Vios Cu đang rất tốt tại hệ thống Đại lý xe Toyota trên Sanxehot.vn
Một điều nữa bạn cần lưu ý khi đậu ô tô ở bãi đó chính là vị trí đỗ xe. Tốt nhất bạn nên đỗ xe ở vị trí gần lối ra vào vì đây là vị trí thường xuyên có người qua lại, sẽ giúp bạn hạn chế phần nào kẻ xấu giở trò với cần gạt nước mưa hay cặp gương ở xe hơi đối với xe Vios cu của bạn.
Vừa rồi là một vài điểm nhỏ cần chú ý nhưng vô cùng quan trọng để bảo vệ chiếc xe Vios cu của bạn khi cất giữ xe tại các bãi xe công cộng. Sanxehot.vn mong rằng với những thông tin bổ ích này bạn sẽ luôn yên tâm về chiếc xe yêu quý của mình khi đậu xe ngoài bãi.
Xem thêm các dòng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment