Search This Blog

Monday, February 19, 2018

// // Leave a Comment

Bản nâng cấp của Captiva lộ diện

Trong cuộc triển lãm ThaiLand Motor Expo vừa mới được diễn ra cách đây không lâu, thương hiệu hàng đầu đến từ nước Mỹ đã tung ra mẫu SUV 7 chỗ mới toanh của mình. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, đây là việc làm khá khôn ngoan khi thị trường Đông Nam Á đang cần rất nhiều mẫu mã như Captiva để khơi dậy sức nóng của phân khúc này tại đây.

Thay đổi bên ngoài

Có thể thấy được rằng, thế hệ mới của xe đã đổi mới cả về ngoại hình lẫn cách bài trí bên trong của xe, nó khác hẳn với những gì biến thể được phân phối tại nước ta khi có những đường nét chi tiết đẹp hơn. Đầu tiên, phần đầu xe đã hoàn toàn lột xác khi có một cụm lưới tản nhiệt được đổi mới.
ban-nang-cap-cua-captiva-lo-dien-1.JPG
Theo đó nó có kiểu dáng dạng nan nằm ngang, khá tương tự như những gì đang diễn ra ở Chevrolet Cruze thế hệ mới. Đây là cuộc cách mạng đổi mới cho kiểu dáng mắt lưới ở biến thể hiện tại. Cản trước cũng được làm mới trông cứng cáp hơn, đèn pha được cách tân với dải đèn LED chạy ban ngày bắt mắt.
Ấn tượng hơn, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn mang đến cho Chevrolet Captiva 2018 bộ mâm xe được làm từ hợp kim với thiết kế kiểu dáng 5 chấu bản to. Song song với đó, còn có thêm gương chiếu hậu đi kèm với đèn xi nhan báo rẽ, bậc lên xuống khá tiện lợi.
Phần đuôi xe nhận được những đường nét thay đổi rõ nét trông thấy, tại đây xuất hiện đèn hậu kiểu dáng mới toanh, tích hợp thêm dạng LED thêm phần thú vị và nổi bật cho xe. Cản sau được thay thế chất liệu bằng hợp kim, đi kèm thêm ống xả đơn được mạ chrome đặt đối xứng hai bên.
ban-nang-cap-cua-captiva-lo-dien-2.jpg

Đổi thay bên trong

Bên trong khoang cabin của xe, khá nổi bật nhờ vào sự hiện diện của bảng điều khiển trung tâm, nội thất còn thu hút sự chú ý hơn khi có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, kết hợp với hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink, thêm tính năng ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes Free.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo
Không chỉ dừng lại ở đó, tay lái trên Captiva 2018 cũng nhận được những đường nét mới, khi có đến 3 chấu đi kèm thêm một số phím điều khiển chức năng. Phía sau xe là đồng hồ điện tử và Analog hiển thị đầy đủ các thông số, thông tin liên quan đến xe cho người dùng được biết.

Hai lựa chọn động cơ

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xế hộp hoàn toàn mới này được phân phối 2 biến thể động cơ khác nhau. Đầu tiên, chính là khối động cơ máy dầu Diesel dung tích 2 lít, với khả năng tăng áp mạnh mẽ 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 163 mã lực, mô men xoắn tối đa 392 Nm.
ban-nang-cap-cua-captiva-lo-dien-3.JPG
Kế đến chính là lựa chọn về động cơ sử dụng máy xăng E85 dung tích 2.4 lít, có 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 167 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 229 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút. Để khả năng vận hành ấn tượng hơn, hãng còn mang đến 2 động cơ này hộp số tự động 6 cấp.
Hệ thống an toàn là một trong những trang bị không thể thiếu trên xe, Captiva được bổ sung một số công nghệ mới toanh như hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống hỗ trợ lùi đỗ xe. Ở thời điểm hiện tại, giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

0 comments:

Post a Comment