Search This Blog

Friday, February 9, 2018

// // Leave a Comment

Sản phẩm cứu thương hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Một trong những niềm tự hào của Hyundai, chính là Starex dòng xe luôn được chọn làm xe cứu thương với chất lượng và trang bị hiện đại. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mẫu xe này luôn được bổ sung đầy đủ các trang thiết bị y tế, tiện nghi hàng đầu phục vụ các bệnh nhân.

Sơ lược sản phẩm

Hyundai Starex là dòng xe được khá nhiều bệnh viện, cơ sở y tế luôn chọn là mẫu xe tiên phong trong việc chở những ca cấp cứu khẩn cấp. Để có thể được tin dùng như vậy, sản phẩm này sở hữu kích thước thon gọn, vận hành ổn định để có thể di chuyển dễ dàng trên điều kiện giao thông ở nước ta.
Kích thước thon gọn của xe được thể hiện rõ ràng thông qua kích thước tổng thể của xe, theo đó xe có chiều dài 5.150 mm x chiều rộng 1.920 mm x chiều cao 2.135 mm, đi cùng với đó xe còn được trang bị thêm các thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu về cấp cứu kịp thời.
Ở thế hệ mới, hãng xe Hàn Quốc đã mang đến cho ô tô Hyundai Starex 2018 kiểu dáng mới tinh, hướng đến con người nhiều hơn, đồng thời vẫn phải đảm bảo được khả năng hoạt động ổn định nhất trong khi cấp cứu. Mẫu mã đẹp mắt, tiện lợi, đảm bảo chất lượng, khả năng cách âm tốt, sức chứa lên đến 8 người trong đó 5 người ngồi ở khoang bệnh nhân cùng 3 người ngồi trong khoang lái, là những nét đặc biệt ở thế hệ mới của xe.

Hệ thống cửa hợp lý

Trong thiết kế thon gọn của mình, nét dễ dàng nhận biết nhất điều này chắc chắn chính là phần đầu xe, hơn nữa xe còn có đèn đằng trước làm nên một Starex đầy quyến rũ và cứng cáp. Đèn xe được đổi mới theo kiểu dáng của hệ thống Halogen, để có thể đảm bảo di chuyển nhanh nhưng vẫn đủ điều kiện an toàn trong thời tiết xấu.
Cửa hông dạng trượt còn giúp cho xe linh hoạt trong những tình huống khẩn cấp, yêu cầu độ nhanh nhạy, chính xác nên việc lắp dặt cửa dạng trượt là một đổi mới hết sức hợp lý. Người dùng sẽ không cần tốn quá nhiều sức để mở cửa xe, chỉ cần đẩy nhẹ là có thể vận chuyển người bị thương nhanh và an toàn nhất.
Xem thêm phiên bản Hyundai i20 Active
So với những mẫu xe cứu thương khác, Starex 2018 có vách ngăn kín đáo hơn, được thay đổi màu sáng và cửa sổ với khoang bệnh nhân mang đến sự yên tĩnh tối đa nhất dành cho bệnh nhân, song song với đó còn có thể dễ dàng quan sát dành cho người ngồi ở khoang lái phía trước.
Hyundai còn tinh tế hơn, khi bổ sung cho xe các trang bị cần thiết như cán di động dùng để di chuyển nạn nhân, bình khí thở oxy, đèn cá nhân sử dụng trong trường hợp chiếu sáng cần thiết khi bác sỹ cần thăm khám cấp cứu cần thiết khi chăm sóc cho bệnh nhân.
Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn xuất hiện thêm các ngăn tủ đựng đồ dùng y tế, trang thiết bị cấp cứu hỗ trợ cho bác sỹ cấp cứu khi đi theo xe. Có thể nhận định rằng, Starex cứu thương là một trong những dòng xe đang được trang bị tối tân nhất ở thời điểm hiện tại.
Với những tiện nghi hiện đại, trang bị cao cấp, Hyundai Starex đang là sự lựa chọn hợp lý dành cho việc chuyên chở các ca cấp cứu khẩn cấp. Nhờ kích thước ấn tượng, mà xe luôn phù hợp với địa hình và tình hình giao thông ở nhiều quốc gia, đặc biệt là những thành phố lớn.

0 comments:

Post a Comment