Search This Blog

Saturday, November 26, 2016

// // Leave a Comment

Các điểm khác biệt của Toyota Camry tại thị trường Mỹ và Việt Nam

Dễ dàng nhận thấy trong phân khúc sedan hạng trung, bên cạnh chiếc Toyota Vios cuToyota Camry đã và đang là mẫu xe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhất. Không thể phủ nhận rằng mẫu xe Camry với thiết kế đơn giản mà tinh tế, cùng với khả năng vận hành vượt trội đã góp phần không ít vào doanh thu củahãng Toyota Vietnam.
Bên cạnh đó, không ít người vẫn còn khá mơ hồ về những đặc điểm khác nhau của Toyota Camry giữa thị trường Việt Nam và thị trường Mỹ. Sau đây Sanxehot.vn xin tổng hợp một vài điểm khác nhau ở trang thiết bị của 2 mẫu xe này.
Thứ nhất Toyota Camry Việt và Toyota Camry Mỹ đều có hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thông kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử. Nhưng Toyota Camry LE ở Mỹ còn được trang bị hệ thống dừng thông minh SST, kiểm soát hành trình Cruise Control, giám sát áp suất lốp, kiểm soát phanh điện tử.
Các điểm khác biệt của Toyota Camry tại thị trường Mỹ và Việt Nam
Xem Thêm:
Hiện tại giá xe ô tô Toyota Vios Cu đang rất tốt tại hệ thống Đại lý xe Toyota trên sanxehot.vn
Ngoài ra còn một điểm thể hiện sự khác biệt rõ rệt khác đó là chính là số túi khi được trang bị trên xe. Trong khi Toyota Camry 2.5Q tại Việt Nam chỉ được trang bị 7 túi khí thì phiên bản thấp nhất tại Mỹ có tới 10 túi khí,  đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó phiên bản cao cấp nhấp tại Việt Nam cũng được trang bị động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp, 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm.
Các điểm khác biệt của Toyota Camry tại thị trường Mỹ và Việt Nam
Giá bán Toyota Camry Việt Nam và Toyota Camry Mỹ cũng có sự chênh lệch thấy rõ. Bất lợi khi phải gánh chồng chất một loạt các loại thuế nhập khẩu, Toyota Camry 2.5Q được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khá cao khoảng 1,414 tỷ đồng tương đương gần 68.000 USD tức xấp xỉ gấp 3 lần mức giá tại Mỹ là 22.970 USD.
Xem thêm các dòng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment