Search This Blog

Monday, December 4, 2017

// // Leave a Comment

Cruze LTZ chạm trán với Cerato 2.0AT

Nếu người tiêu dùng đang phân vân tìm cho mình một mẫu xe trong tầm giá từ 600 đến 700 triệu đồng, thì theo nhân định của Chevrolet Newway được biết, Chevrolet Cruze 2018 và Kia Cerato 2018 đích thị là những gì người dùng đang tìm kiếm, đây đều là những chiến mã có thiết kế đẹp mắt, với nhiều trang bị vừa tầm.

Giá bán hợp lý

Mặc dù trong phân khúc sedan ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh với nhau khá gay gắt, tuy nhiên không vì vậy mà các sản phẩm mới/thế hệ mới không ngừng ra mắt. Chính vì vậy, ngay khi vừa ra mắt thế hệ mới của mình, cả Cruze và Cerato đều thu hút được khá nhiều sự chú ý.
Cruze-ltz-cham-tran-voi-cerato-2.0AT-1.jpg
Cruze và Cerato đều thu hút được khá nhiều sự chú ý
Nếu xét về mức giá bán, hầu như cả hai đều có mức giá khá hợp lý trong phân khúc, cụ thể Chevrolet Cruze phân phối hai phiên bản khác nhau đến thị trường nước ta, trong đó có bản LT với giá bán 589 triệu đồng, còn bản LTZ lại có giá khoản 699 triệu đồng.
Trong khi đó Kia Cerato lại được nhà sản xuất Hàn Quốc mang đến 4 phiên bản hoàn toàn khác nhau, trong đó giá bán dao động từ 563 triệu đồng (bản rẽ nhất) đến 755 triệu đồng (bản đắt nhất).
Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh nhanh hai biến thể có nhiều nét tương đồng với nhau nhất về mức giá, các trang thiết bị tiện nghi trong xe, theo đó sẽ là sự xuất hiện của Kia Cerato 2.0 AT và Chevrolet Cruze 2018 LTZ phiên bản cao cấp nhất của Cruze.
Cruze-ltz-cham-tran-voi-cerato-2.0AT-2.jpg
Chevrolet Cruze phân phối hai phiên bản khác nhau đến thị trường nước ta
Điểm đặc biệt ở một trong hai đối thủ này, chính là Cruze LTZ đang là đối tượng được nhà sản xuất áp dụng mức giảm giá lên đến 70 triệu đồng trong tháng 11/2017, vậy nên giá xe ở thời điểm hiện tại chỉ còn 629 triệu đồng, thấp hơn hẳn đối thủ của mình lên đến 50 triệu đồng.

Thế mạnh của từng dòng

Trên thực tế lại cho thấy rằng, nếu mẫu xế hộp này được đặt cạnh những dòng xe chủ lực của các thương hiệu khác như Honda Civic 1.5 Turbo (850 triệu); Toyota Corrola Altis 1.8G (753 triệu); Mazda 3 2.0 (770 triệu) thì hiển nhiên trong mức giá hiện tại của mình, cả Chevrolet Cruze và Kia Cerato đều có mức giá khá đáng đồng tiền bát gạo.
Trên thị trường nước ta như hiện nay, nếu đặt trên bàn cân về một xe gia đình có thể đáp ứng các nhu cầu hằng ngày dành cho cả gia đình, thì mỗi dòng xe lại có một thế mạnh của riêng mình, vì hầu như cả thương hiệu Mỹ hay Hàn đều có lối phát triển theo một hướng đi khác nhau.
Cruze-ltz-cham-tran-voi-cerato-2.0AT-3.jpg
Chevrolet Cruze và Kia Cerato đều có mức giá khá đáng đồng tiền bát gạo
Trong đó hãng xe đến từ xứ sở kim chi ưa chuộng một sản phẩm mang đến những lựa chọn hợp lý, đi kèm với phong cách thiết kế trung tính hài hòa dễ nhìn, ngoài ra xe còn có không gian cabin rộng rãi và thoáng mát, xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.
Điều này rõ ràng hơn hẳn đối thủ đến từ Mỹ, nhưng không vì vậy mà Cruze lại chịu lép vế trong cuộc chiến này, dù khá nhiều chuyên gia có chuyên ngành chỉ nhận xét mẫu sản phẩm này dừng lại ở mức trung bình, không quá tệ những cũng không thật sự nổi bật.
Nhưng thật sự trung thực mà nói, Chevrolet Cruze còn làm được nhiều hơn thế khi doanh số của xe đã chứng minh được điều đó, dòng xe Mỹ luôn luôn có đặc điểm và ưa thế là khả năng vận hành ấn tượng, đi cùng với đó mẫu ô tô này luôn biết chiều chuộng phái mạnh khi tôn thêm nét nam tính, mạnh mẽ cho chủ sở hữu, quan trọng hơn giá bán của xe vô cùng hợp lý.
--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo

0 comments:

Post a Comment