Search This Blog

Monday, December 4, 2017

// // Leave a Comment

Giảm 200 triệu đồng Santa Fe đối mặt ngay Toyota Fortuner

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh hai sản phẩm khá nổi bật trên thị trường, đó chính là Hyundai Santa Fe 2017 và Toyota Fortuner 2017. Theo nhận định của Toyota Cần Thơ, rõ ràng chiến thắng đã thuộc về Fortuner một cách dễ dàng, nhưng ở thời điểm hiện tại mẫu xế hộp đến từ Hàn Quốc đang được giảm giá đến 200 triệu đồng, nên chưa thể nói trước được điều gì.

Màn cạnh tranh quyết liệt

Vì sao chúng tôi khẳng định Fortuner sẽ chiến thắng, bởi nếu như giữ nguyên với giá gốc thì những trang thiết bị có mặt trên Santa Fe lại không đủ bù đắp giá tiền chênh lệch quá cao. Dẫu vậy, khi đã giảm giá thì mọi chuyện lại được đi theo chiều hướng khác, khiến cho người dùng khá phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào.
giam-200-trieu-dong-santa-fe-doi-mat-ngay-toyota-fortuner-1.jpg
Sự chiếm lĩnh tuyệt đối phân khúc của sản phẩm nhà Toyota gần như là bất bại
Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, khách hàng luôn phải ngán ngẫm khi phải chứng kiến những câu chuyện về Toyota Fortuner và những người bạn. Sự chiếm lĩnh tuyệt đối phân khúc của sản phẩm nhà Toyota gần như là bất bại, điều đó được chứng minh qua việc dù không có động thái giảm giá bán, nhưng doanh số của xe vẫn khá ăn khách, thậm chí có phần tăng cao trong quý III/2017.
Trái ngược lại với những kỳ tích mà đối thủ đã làm được, mặc dù Hyundai Santa Fe là sản phẩm sở hữu nhiều thế mạnh khiến nhiều sản phẩm khác lép vế, tuy nhiên có vẻ may mắn vẫn chưa đến tay mẫu ô tô này, doanh số của xe vẫn chưa mấy khởi sắc cho đến thời điểm mới vừa giảm giá.
Có thể nói rằng, nhà sản xuất xe hơi đến từ xứ sở kim chi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào sản phẩm này, dù được nhắm đến cho vị trí chủ lực khi tấn công thị trường Việt Nam, nhưng Santa Fe lại không hề thể hiện được nhiều như những dự kiến bán đầu mà Hyundai đã vạch ra.
Đỉnh điểm trong tháng 10 vừa qua, mẫu chiến mã này đã được thay đổi giá bán hoàn toàn mới, khi hãng mạnh tay giảm lên đến 230 triệu đồng đưa giá xe từ tỷ đồng xuống chỉ còn 898 triệu đồng. Nhưng chính vì điều này, đã khiến cho màn cạnh tranh với Toyota Fortuner 2017 ngày càng quyết liệt hơn.
giam-200-trieu-dong-santa-fe-doi-mat-ngay-toyota-fortuner-2.jpg
Màn cạnh tranh giữa Santa Fe và Toyota Fortuner 2017 ngày càng quyết liệt hơn

Santa Fe có xứng đáng cạnh tranh với Fortuner

Như vậy, nếu tính giá trị thật trên thị trường, Hyundai Santa Fe đang giảm giá thành ở phiên bản thấp nhất của xe, thua cả Fortuner đến 58 triệu đồng. Vậy liệu sức hút từ mức giá giảm hấp dẫn như trên, có đủ để đánh bật được đối thủ hay không, khi độ nóng của Fortuner vẫn đang giữ nhiệt được rất tốt.
Theo các chuyên gia có kinh nghiệm, dường như đều cho rằng Hyundai Santa Fe đang có lợi thế hơn hẳn. Theo người dùng, nếu cho họ chọn ngẫu nhiên một sản phẩm chiến thắng trong cuộc đua này giữa hai xe, họ cũng cho rằng dường như mẫu ô tô đến Hàn Quốc đang chiếm lợi thế tốt hơn.
giam-200-trieu-dong-santa-fe-doi-mat-ngay-toyota-fortuner-3.jpg
Hyundai Santa Fe đang giảm giá thành ở phiên bản thấp nhất của xe, thua cả Fortuner đến 58 triệu đồng
Tuy nhiên, sự thật liệu có như vậy hay không? Câu chuyện sẽ chỉ hợp lí ở thời điểm hiện tại, khi mà Santa Fe đang ưu đãi với mức giá thấp nhất trong phân khúc mà thôi. Chứ nếu so về thực lực thật sự của từng sản phẩm, Santa Fe khó lòng vượt mặt được Fortuner.
Bởi lẽ, đơn giản rằng mẫu xế hộp này vẫn còn giữ giá bán hơn 1 tỷ đồng, thì việc được lắp ráp khá nhiều trang bị tốt vẫn không thể nào khỏa lấp được sự chênh lệch giá bán hàng trăm triệu đồng với sản phẩm từ Nhật Bản.
--->> Xem thêm giá xe Toyota Hiace 2017

0 comments:

Post a Comment