Search This Blog

Monday, February 20, 2017

// // Leave a Comment

Hyundai Getz 2011 chiếc xe được khách hàng tin tưởng

Hyundai Getz là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ được phát triển bởi hãng xe xứ Hàn Hyundai. Chiếc Hyundai Getz 2011 được hãng Hyundai tung ra thị trường, không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài bắt mắt, mà còn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng vận hành cùng sức bền mạnh mẽ.
Hyundai-Getz-2011-chiec-xe-duoc-khach-hang-tin-tuong.jpg
Hyundai Getz được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ năm 2008 và đã được nhiều người tiêu dùng Việt cũng như các hãng taxi đặt niềm tin và lựa chọn. Chính vẻ ngoài nhỏ gọn phù hợp với điều kiện đường xá, di chuyển linh hoạt trong đường phố và sức bền đã khiến Getz là mẫu xe thuyết phục đối với nhiều đối tượng khách hàng.
Thiết kế năng động trên các mẫu xe Hyundai Getz cũ không hề lỗi thời so với thiết kế trên các dòng xe hiện hành. Không gian nội thất rộng rãi cùng khoảng để chân thoải mái cho cả hai vị trí ghế ngồi cùng những trang bị tiện nghi đủ dùng đảm bảo so với một dòng xe cỡ nhỏ và tầm tiền như Getz.
Khả năng cách âm trên xe Huyndai cũng được người dùng đánh giá cao khi đi trên đường phố thông thường. Khi ngồi sau vô lăng, Hyundai Getz cho cảm giác lái khá chân thực và tiếng ồn từ động cơ dội vào khoang lái không đáng kể càng giúp người dùng an tâm và tập trung hơn.
Hyundai-Getz-2011-chiec-xe-duoc-khach-hang-tin-tuong-1.jpg
Ưu điểm nữa khiến người dùng luôn tin tưởng lựa chọn Getz đó chính là khả năng tiết kiệm xăng đáng nể khi xe Getz chỉ tiêu thụ mức nhiên liệu trung bình trong khoảng 6-6.5l/10km thử nghiệm trên đường hỗn hợp. Máy móc ổn định và theo nhiều chủ cũ của Getz cho rằng xe cực ít hỏng vặt, thêm vào đó phụ tùng xe cũng dễ kiếm nên chi phí sửa chữa thấp.
Lý do duy nhất khiến người dùng còn băn khoăn khi chọn Getz chỉ là khả năng chạy trên nhiều địa hình của xe tương đối kém cũng bởi Getz được sinh ra là để phục vụ nhu cầu chạy xe trên đường phố mà thôi.
Trên thị trường hiện nay, những chiếc xe Hyundai Getz đời 2009-2011 đã qua sử dụng vẫn đều được đánh giá cao về chất lượng xe nên vẫn được nhiều khách hàng tìm mua. Điều này chứng tỏ, Hyundai Getz 2011 vẫn còn sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường.
Xem thêm mua bán xe Hyundai

Tổng hợp
sanxehot.vn

0 comments:

Post a Comment