Search This Blog

Sunday, February 19, 2017

// // Leave a Comment

Những hình ảnh mới nhất của xe Ford Ranger 2019

Những hình ảnh mới nhất về xe Ford Ranger 2019 được chụp lại tại buổi chạy thử ở trụ sở Dearborn của Ford tại Mỹ. Nhìn chung kiểu dáng của Ford Ranger 2019 không có nhiều khác biệt so với các xe Ranger cũ trước đây, ngoại trừ ga-lăng tản nhiệt kép được thiết kế nhỏ hơn tương tự như chiếc bán tải cùng hãng F-150 2018. Ngoài ra phía sau xe có thiết kế đèn hậu thay đổi kiểu cách, còn lại về thiết kế ngoại thất thì xe Ranger mới này không có nhiều thay đổi.
Xe Ford Ranger 2019Ford Ranger 2019 trong buổi chạy thử ở Mỹ
Sau nhiều tin đồn và dự đoán về dòng xe bán tải mới này của Ford, hãng Ford cũng đã xác nhận rằng chiếc Ranger 2019 sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào tháng 1 năm sau. Trải qua hơn 30 năm kể từ khi ra mắt trong phân khúc bán tải này, Ford Ranger cùng chiếc F-150 đã mang đến những lựa chọn phong phú cho phân khúc, cạnh tranh quyết liệt với các chiếc bán tải của hãng xe nổi tiếng đang bán khá chạy như Nissan Frontier, Toyota Tacoma, Chevrolet Colorado hay GMC Canyon. Giờ đây, khi thị trường bán tải trở nên hấp dẫn hơn với sự trở lại của Honda Ridgeline, hãng Ford cũng nhận thức được rằng việc cải tiến cho Ford Ranger mới là điều cần thiết.
Hiện nay nhu cầu mua xe bán tải khá cao, không chỉ cho mục đích vận tải kinh doanh mà còn cho nhu cầu đi chơi xa của các gia đình bởi sức chứa tốt ở khoang thùng hàng mà xe bán tải có thể mang lại. Vì thế với sự trở lại mạnh mẽ này của dòng Ranger, hãng Ford rất mong đợi không chỉ tạo nên sự phong phú về lựa chọn trong phân khúc mà còn có thể thu hút khách hàng từ phân khúc xe tải đến với phân khúc bán tải bởi thương hiệu cũng như khả năng vận hành, sức chứa mà xe Ranger có thể cung cấp.
Giới nhận định cho rằng thiết kế xe Ranger mới cho thị trường Mỹ sẽ giống như những chiếc Ranger đã xuất hiện tại Úc, những chiếc xe đang bán khá chạy ở quốc gia này. Hiện xe Ranger mới đang được kiểm tra sản xuất tại nhà máy Michigan của Ford tại Mỹ.
Xe Ford Ranger 2019
Thiết kế xe Ranger 2019 khá đậm chất Úc
Về khả năng vận hành của xe, giới nhận định cho rằng Ford Ranger sẽ sử dụng động cơ quen thuộc là động cơ Ecoboost tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.3l với phiên bản tiêu chuẩn và 2 động cơ EcoBoost V6 dung tích lần lượt 2.7l và 3.5l cho các phiên bản cao cấp và thể thao. Ngoài ra, Ford có thể cho thêm nhiều tùy chọn động cơ như động cơ V6 dung tích 3.7l cho mẫu xe giá rẻ hơn, và rất có thể 2 động cơ diesel sẽ được áp dụng cho Ranger 2019, bao gồm động cơ 5 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.2l tương tự của Ford Transit và động cơ PowerStroke V6 dung tích 3l tương tự của Ford F-150 2018. Ngoài ra, giới sành xe cũng mong đợi hộp số tự động 10 cấp cùng hệ thống dẫn động 2 bánh trước và 4 bánh toàn thời gian sẽ được áp dụng vào Ranger mới nhằm tăng mạnh khả năng vận hành của xe trên mọi địa hình và tuyến đường.
Dự kiến thời điểm ra mắt tại Mỹ của dòng Ranger 2019 này là vào đầu năm 2018 với mức giá khởi điểm là 25.000$, tương đương 600 triệu đồng ở thị trường Mỹ và dự tính sẽ là 1,5 tỷ khi đến thị trường. Ngoài ra, nếu phiên bản offroad chạy trên nhiều địa hình của Ford Ranger 2019 xuất hiện thì mức giá có thể lên đến 40.000$, tương đương gần 1 tỷ đồng ở Mỹ, và dự kiến sẽ hơn 2 tỷ khi đến Việt Nam.
Xe Ford Ranger 2019
Mức giá dự kiến Ranger 2019 dao động từ 25.000-40.000$
Nguồn: Car And Driver
Tổng hợp: Ford Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment