Search This Blog

Friday, December 23, 2016

// // Leave a Comment

Nissan Altima 2017 chiếc xe thay đổi mạnh mẽ

Nissan Altima 2017 (hay còn gọi Teana) vừa được hãng Nissan ra mắt tại thị trường Mỹ. Được biết Altima 2017 này có 7 phiên  bản gồm: 2.5, 2.5 S, 2.5 SR, 2.5 SV, 2.5 SL, 3.5 SR và 3.5 SL.
Mặc dù doanh số bán hàng trong phân khúc xe cỡ trung đang giảm, Nissan Altima 2017 vẫn theo sát phía sau xe bán chạy là Toyota Camry.
Xem thêm
Hiện tại giá xe ô tô Nissan Sunny cu đang rất tốt tại hệ thống Đại lý xe Nissan trên sanxehot.vn
Nissan Altima 2017 vẫn sử dụng động cơ 2.5 lít, 4 xy-lanh, công suất 182 mã lực và V6 3.5 lít, 270 mã lực. Cả hai động cơ này đều đi kèm với hộp số CVT mà Nissan gọi là Xtronic.
Nissan Altima 2017 chiếc xe thay đổi mạnh mẽ.jpg
Xe Altima 2017 có phần đầu thay đổi khá nhiều. Đèn pha sắc nhọn với cạnh chéo hình mũi tên, đồng nhất với thiết kế trên các dòng xe mới của hãng. Lưới tản nhiệt kiểu V-Motion cùng cụm đèn pha LED boomerang mới. Cản trước cũng sắc sảo và khí động học hơn nhờ việc bổ sung thêm cánh gió mũi nhằm tăng lực ép khi chạy tốc độ cao. Tuy nhiên, Altima có một số nâng cấp giúp thiết kế xe thể thao hơn so với trước đây. Nhờ phần mũi được thiết kế lại, hệ số cản gió Cd chỉ còn 0,26.
Nội thất không nhiều khác biệt. Chất liệu da và nhựa cao cấp giả gỗ được sử dụng mang lại cảm giác cao cấp. Tuy nhiên, kiểu thiết kế nội thất khá cục mịch vẫn là nét đặc trưng trên những mẫu Nissan. Bảng điều khiển và ghế được sửa đổi. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với dàn âm thanh mới, tích hợp radio vệ tinh (trang bị không có trên thế hệ trước).
Các nút chức năng được bố trí ngay trên tay lái, giúp tài xế dễ thao tác. Tương tự những mẫu xe được nhập khẩu từ xứ lạnh khác, Altima  mới cũng có hệ thống sưởi ấm.
Nissan Altima 2017 chiếc xe thay đổi manh me.jpg
Theo thông tin thì xe trang bị động cơ 2.5 lít sẽ có tiêu thụ nhiêu liệu ở mức 6 lít / 100 km trên đường cao tốc, đứng đầu phân khúc sedan cỡ trung. Ở thế hệ mới này, xe sẽ có các điểm nổi bật khác bao gồm hàng loạt hệ thống an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù dựa vào radar, điều khiển hành trình thông minh và hệ thống cảnh báo vật cản phía sau.
Những điểm nhấn khác của xe oto Nissan Altima 2017 bao gồm: Hệ thống an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù dựa trên radar, kiểm soát hành trình thông minh và cảnh báo giao thông phía sau.
Bên cạnh đó, trừ bản tiêu chuẩn, các phiên bản khác được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị kích thước 7 inch cùng với hệ thống Nissan Connect SM với Navigation, Apps Mobile và trung tâm dịch vụ Nissan Connect.
Tại thị trường Mỹ, Nissan Altima 2017 được bán với giá như sau Altima SR 2017 sẽ có giá từ 25.305 USD (bao gồm chi phí vận chuyển) đi kèm với động cơ dung tích 2.5 lít. Trong khi bản tương tự với động cơ V6 3.5 lít có giá từ 28.825 USD. Nhìn chung với một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ đã điều nào khiến cho người dùng tin tưởng về chất lượng cùng với đó là thiết kế đẹp từ ngoại thất đến nội thất theo phong cách hiện đại thì với giá 1,49 tỷ đồng là một mức giá tương đối. Vì vậy, Nissan Teana 2017 vẫn một trong các mẫu xe sedan đáng để lựa chọn.

Xem thêm các hãng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment