Search This Blog

Thursday, December 22, 2016

// // Leave a Comment

Nissan Micra chiếc hatchback độc đáo

Hãng Nissan giới thiệu lần đầu tiên chiếc Nissan Micra 2017 tại Paris Motor Show 2016, mẫu xe 2017 lần này thay đổi nhiều hơn so với xe tiền nhiệm. Theo dự kiến, Nissan sẽ bán chiếc đầu tiên tại thị trường Châu Âu vào tháng 3/2017.
Hướng chủ yếu tới thị trường châu Âu – nơi tiêu thụ nhiều xe hatchback nhất Thế giới, Nissan Micra 2017 là thế hệ thứ 5 của dòng xe cỡ nhỏ này. Với thiết kế độc đáo, động cơ tăng áp cùng một loạt các công nghệ và tiện nghi.
Xem thêm
Hiện tại giá xe ô tô Nissan Sunny cu đang rất tốt tại hệ thống Đại lý xe Nissan trên sanxehot.vn
Nissan Micra chiếc hatchback độc đáo.jpg
Thiết kế ngoại thất của xe oto Nissan Micra mới được hoàn thiện từ mẫu Sway Concept với ngôn ngữ thiết kế mới của hãng mang đậm dấu ấn Thể thao năng động, khơi gợi cảm xúc. Lưới tản nhiệt “V-motion” đặc trưng, mui xe thuôn lướt và đường gân nổi độc đáo hai bên thân xe. Đèn hậu LED hình boomerang và cột C ốp nhựa đen bóng, tạo cảm giác như mui xe đang “lơ lửng” trên các cửa kính xung quanh xe. Ngoài ra chiếc xe còn có tay nắm cửa sau giấu kín và cánh đuôi tích hợp trên kính sau. Đáng chú ý, Micra có hiệu năng khí động học xuất sắc với hệ số cản Cd 0.29 – mức hàng đầu đối với một chiếc hatchback.
Xe tăng về kích cỡ với chiều dài 3.995mm (+170mm), chiều rộng 1.742mm (+77mm), chiều cao 1.452mm (-69mm) cùng chiều dài cơ sở 2.525mm (+ 75mm). Ngoài ra, những điểm nhấn về kiểu dáng màu sắc thân xe cũng có nhiều khác biệt với 10 màu sơn vỏ xe cơ bản cùng nhiều lựa chọn về nội thất. Cả về nội ngoại thất, khách hàng có đến 125 chi tiết khác nhau để tham khảo.
Ở bên trong nội thất, Micra thế hệ mới có bảng táp-lô hình dù lượn và vị trí ngồi thấp hơn thế hệ trước. Cả vô-lăng lẫn ghế ngồi cũng có khoảng điều chỉnh lớn hơn, đem lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho lái xe. Nhờ có chiều dài tổng thể và trục cơ sở lớn hơn, chiếc xe Nissan Micra mới cũng sở hữu nội thất thuộc hàng rộng nhất phân khúc.
Nissan Micra chiếc hatchback độc đao.jpg
Vô lăng 3 càng tích hợp nhiều chức năng, cụm đồng hồ kỹ thuật cỡ 5 inch và màn hình hiển thị thông tin giải trí công nghệ full-colour cỡ 7 inch có kết nối với hệ thống định vị vệ tinh và hỗ trợ kết nối smartphone; dàn âm thanh 6 loa Bose Personal.
Xe Nissan Micra 2017 hiện đang là một trong những mẫu hatchback hạng B ít tiếng ồn trong khoang lái nhất. Nhờ có cánh gió ở phía sau, chiếc xe cũng đạt hệ số cản khí động học xuất sắc cho một mẫu hatchback cỡ nhỏ là 0.29.
Nissan Micra 2017 sẽ có 2 bản động cơ là 0.9l tăng áp 3 xi-lanh và 1.5l diesel, cả 2 động cơ này đều có công suất 90 mã lực. Sau đó, Nissan sẽ bổ sung thêm cho xe một phiên bản động cơ xăng 1 lít 3 xi-lanh công suất 73 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 95 Nm; và một bản động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh có công suất 90 mã lực còn mô-men xoắn là 220 Nm. Tất cả các lựa chọn động cơ đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp. Cảm giác lái của Micra thế hệ thứ 5 cũng trở nên thú vị hơn khi xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện mới, hệ thống kiểm soát thân xe chủ động Active Ride Control và hệ thống giảm sự thiếu lái Active Trace Control.
Xem thêm các hãng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment