Search This Blog

Saturday, November 26, 2016

// // Leave a Comment

Có gì mới ở Toyota Camry 2018?

Sắp tới đây, hãng Toyota Viet Nam sẽ cho ra mắt Toyota Camry phiên bản 2018, dự đoán sẽ gây ấn tượng bởi những thay đổi mới.
Cũng như Totoya Vios cuToyota Camry luôn được đánh giá cao, là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng trung không chỉ bởi khả năng vận hành vượt trội mà còn sở hữu trang bị tiện nghi hiện đại thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính.
Kiểu dáng của Toyota Camry 2018 được nâng cấp về trực quan, với những đường nét hoàn hảo, nếp gấp, và tấm bảo vệ. Hình dáng xe gợi nhớ đến Lexus IS sedan, một mẫu glasshouse (xe có nhiều kính bao quanh cabin kiến trúc hữu cơ và cửa sau hơi tròn, bỏ phần trục C của phiên bản hiện tại).
Có gì mới ở Toyota Camry 2018?
Xem Thêm:
Hiện tại giá xe ô tô Toyota Vios Cu đang rất tốt tại hệ thống Đại lý xe Toyota trên Sanxehot.vn
Phong cách đuôi xe Toyota Camry 2018  nổi bật với cụm đèn hậu đẹp hơn, cánh gió trên cốp xe được chạm troor, và ống xả quad. Ống xả quad trên xe Camry? Nếu phiên bản nguyên mẫu gần đây thực sự là một phiên bản TRD như dự đoán thì đúng là như vậy.
Có gì mới ở Toyota Camry 2018?
Có lẽ sự thay đổi lớn nhất của Toyota Camry 2018 so với phiên bản hiện tại là nội thất xe. Một hệ  thống giải trí vượt trội, các chất  liệu cao cấp hơn là những điểm cái tiến đáng chú ý của nội thất chiếc Camry 2018. Tương tự như xe Vios cu và các dòng xe sedan cỡ trung khác vừa thiết kế, Camry thế hệ mới rất có thể sẽ cung cấp động cơ chỉ có 4 xi-lanh. Đương nhiên 4 xi-lanh hút sẽ hoạt động như động cơ cơ bản, có thể là một phiên bản cập nhật động cơ 2.5 lít hiện nay như đã đưa tin, một dẫn xuất của động cơ turbo 2.0 lít được tìm thấy trong chiếc crossover Lexus NX 200 sẽ thay thế khối động cơ đẳng cấp 3,5 lít V-6.
Xem thêm các dòng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment