Search This Blog

Monday, February 19, 2018

// // Leave a Comment

Lại một phiên bản khác của Colorado xuất hiện

Đến với sự kiện GIIAS Surabaya được diễn ra tại Thái Lan, General Motor đã mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan, khi giới thiệu đến mọi người phiên bản đặc biệt của Colorado. Nếu Chevrolet Phú Mỹ Hưng không nhầm, đây là phiên bản với tên gọi Chevrolet Colorado High Country Storm với nhiều thay đổi vượt bật.
Rõ ràng, đã có rất nhiều chi tiết mới được thay đổi ở biến thể đặc biệt này, điều đó được thể hiện rõ nét nhất ở phần ngoại hình của xe. Đây được cho là đổi mới của Chevrolet, nhằm đối đầu với hai đối thủ nặng ký đến từ Toyota và Ford là Hilux Revo TRD và Ranger Wildtrak.
lai-mot-phien-ban-khac-cua-colorado-xuat-hien-1.jpg

Lớp áo mới cho các trang bị

So với những biến thể khác, phiên bản đặc biệt này của Chevrolet Colorado 2018 đã có những điểm khác biệt trong phần thiết kế mạnh mẽ của mình, trong đó đa phần ngoại thất được phủ bằng lớp sơn đen lên các trang bị như lưới tản nhiệt, nắp ca pô, cột B và thanh thể thao đi kèm với logo High Country.
Không chỉ dừng lại ở đó, biến thể này còn được tích hợp cho khả năng chiếu sáng khá ấn tượng, khi có sự xuất hiện của đèn pha Dark Chrome Mask, cản trước và cản sau của xe cũng nhận được nước sơn đen, lưới tản nhiệt bắt mắt hơn nhờ vào viền bọc quanh được mạ chrome sáng bóng.
lai-mot-phien-ban-khac-cua-colorado-xuat-hien-2.jpg
Song song với đó, để ngoại hình của xe trông nổi bật hơn, hãng mang đến bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, kích thước 18 inch dạng 6 chấu với màu đen bóng dành cho phần hông xe. Ngoài chi tiết tay nắm cửa được mạ chrome, thì cản sau, nẹp hông và bậc cửa đều có màu Anthracite.

Một số nét mới khác

Về khoang cabin của mình, hầu như không có nhiều đổi mới cho lắm, so với phiên bản tiêu chuẩn đang có mặt trên thị trường. Không gian của xe vẫn là sự xuất hiện của hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink, tay lái 3 chấu được đi kèm với các nút điều khiển tiện lợi. Các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, nổi bật hơn nhờ vào màu sắc nâu.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo
Hơn nữa, biến thể đặc biệt này còn được lắp ráp thêm hàng loạt các công nghệ an toàn hàng đầu như hệ thống ABS chống bó cứng phanh tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát tốc độ, đi kèm thêm camera ở phía sau, ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc và ấn tượng hơn khi có thêm hệ thống chống trộm.
Cung cấp sức mạnh vận hành tuyệt vời cho mẫu xe này, vẫn chính là khối động cơ tăng áp diesel 2.8 lít Duramax, có thể sản sinh công sức cực đại lên đến 200 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm, song song với đó hãng còn lắp đặt thêm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2WD hoặc 4 WD.
lai-mot-phien-ban-khac-cua-colorado-xuat-hien-3.jpg
Tại thị trường Thái Lan, Chevrolet Colorado High Country Storm được General Motor Thái Lan phân phối đến 2 mức giá bán dao động khác nhau dành cho cả 2 biến thể, trong đó 999.000 Baht - tương đương với 627 triệu VNĐ cho phiên bản dẫn động 2 bánh (2WD) và 1.059.000 Baht - tương đương với 665 triệu VNĐ cho bản dẫn động 4 bánh (4WD).
Hiện tại vẫn chưa thể biết chính xác liệu khi về đến thị trường nước ta, mẫu xế hộp này sẽ được Chevrolet bổ sung những điểm gì, hay bỏ qua các trang bị nào. Hy vọng giá bán của Colorado bản đặc biệt này không quá chênh lệch khi phân phối đến thị trường Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment