Search This Blog

Monday, February 19, 2018

// // Leave a Comment

Đánh giá chi tiết về ngoại hình của Hyundai Elantra

So với thế hệ cũ, Elantra hiện tại chỉ còn giữ lại một vài đường nét quen thuộc, đủ để mẫu xe này chứng minh được nét cuốn nút của một mẫu Coupe bốn cửa mạnh mẽ. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, hãng đã sử dụng triệt để những góc cạnh sắc xảo để làm nên một tổng thể hài hòa, linh hoạt và tươi mới cho xe.
Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy để đứng ngang hàng với triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai Elantra, thì chỉ ngôn ngữ thiết kế KODO đang hiện hành trên Mazda 3. Nhiều chuyên gia còn cho rằng, mẫu xế hộp này sở hữu thiết kế đẹp mắt không thua kém gì sản phẩm hạng sang Audi A4.
Kích thước tổng thể của xe cũng khá hoàn hảo, trong đó chiều dài 4.570 mm x chiều rộng 1.800 mm x chiều cao 1.450 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.700 mm, kèm theo đó độ cao của gầm xe đạt được 150 mm. Các con số trên giúp cho ngoại hình của xe cân đối hơn, giúp xe có thể dể dàng luồn lách qua những con hẻm, hay đường phố đông đúc ở đô thị sầm uất.

Thiết kế đầu xe

Mọi đường nét, chi tiết đều mới mẻ trên Hyundai Elantra 2018, người dùng chỉ cần liếc sơ qua là đã thấy được xe phong trần hơn khi xuất hiện những chi tiết góc bo mềm mại, hãng đa loại bỏ di những góc vác dứt khoác và sắc lẹm, mọi khía cạnh đều trở nên mạnh mẽ một cách lạ thường.
Nắp ca pô của xe còn xuất hiện thêm hai đường gân được dập nổi một cách lộ liễu, được nối liên trụ A và hai góc của lưới tản nhiệt kiểu dáng lục giác cỡ lớn được mạ chrome sáng bóng, đây chính là điểm thu hút xuất hiện ở cả những người anh em khác như Sonata, SantaFe hay Tucson.
Hệ thống chiếu sáng cũng khá ấn tượng và mỗi phiên bản lại có một điểm khác biệt, trong đó bản 2.0 AT được tích hợp cho đèn pha HID, còn bản 1.6 lại sử dụng đèn pha Halogen. Còn lại, thương hiệu Hàn Quốc mang đến tính năng đèn pha tự động, cùng dãy đèn LED chạy ban ngày khá sắc xảo.
Xem thêm phiên bản Hyundai Grand i10 sedan

Thiết kế thân xe

Xét về kiểu dáng, dễ dàng thấy được mẫu xe này có kiểu dáng của một chiếc Coupe thể thao bốn cửa, nó được thể hiện khá rõ ràng khi được nhìn từ bên cạnh. Ấn tượng hơn, tạo thêm sự khác biệt cho xe chính là hai đường gân dập nổi, xuất hiện ở phía dưới cửa xe và được kéo dài từ vòm bánh trước về đến vạt đèn hậu.
Nhờ vào những điểm mới này, đã giúp cho mẫu sedan hạng C mang đậm chất thể thao mạnh mẽ. Hơn nữa, hãng còn phối hợp khéo léo với những chi tiết khác như gương chiếu hậu được sơn hai màu đi kèm với đèn báo rẽ, tay nắm cửa được mạ hay phần viền mép dưới cửa kính của cũng mạ chrome sáng bóng.

Đuôi xe

Nếu quan sát từ phía sau, Elantra 2018 không phải là sản phẩm không hướng đến lối thiết kế được dàn trải các đường nét theo phương ngang của hãng. Song song với đó, nhà sản xuất còn biết phối hợp hài hòa giữa các góc bo đầy đặn mang đến cảm giác vững chắc và đáng tin cậy dành cho xe.
Cụm đèn hậu trên xe cẫn còn mang nhiều đường nét khá giống với phiên bản cũ, trong đó vẫn còn những kiểu dáng uốn lượn, ôm từ hai phía bên thân và bài trí một phần lên cả cửa sau. Tuy nhiên, điểm mới vẫn chính là sự hiện diện của ba bộ đèn LED đa giác đẹp mắt xuất hiện tại đây.

0 comments:

Post a Comment