Search This Blog

Friday, January 19, 2018

// // Leave a Comment

Còn chần chừ gì không mua Elantra khi xe đang giảm

Không chỉ nhân dịp cuối năm, mà ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới nhiều sản phẩm của Hyundai đã có mức giá giảm nhẹ. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, thương hiệu Hàn Quốc vừa qua đã cho mẫu xe hạng C Elantra giảm giá mới nhất lên đến 80 triệu đồng.
Theo tìm hiểu ban đầu, ngày từ đầu tháng 12/2017, nhà sản xuất hàng đầu đến từ xứ sở kim chi đã quyết định áp dụng mức giá bán lẻ hoàn toàn mới dành cho mẫu xế hộp này tại thị trường Việt Nam, đây là động thái mới nhất của hãng nhằm cạnh tranh với những đối thủ khác trong dịp cuối năm chào đón năm mới.
Và không chỉ riêng gì mẫu xe hạng C này, mà ngay cả những người anh em khác của Hyundai cũng nhận được những mức giá ưu đãi mới nằm trong chương trình giảm giá, trong đó Hyundai Tucson sở hữu mức giảm lên đến 130 triệu đồng, còn SantaFe lại giảm hẳn đến 230 triệu đồng.
con-chan-chu-gi-khong-mua-elantra-khi-xe-dang-giam-1.jpg
Hyundai Elantra là cái tên mới nhất được giảm giá tại Việt Nam

Những thành công đáng nể

Theo chia sẻ đến từ Hyundai, họ cho biết rằng Elantra là một trong những sản phẩm đạt được những thành công đáng nể mà không phải đối thủ nào cũng có thể đạt được. Không chỉ sở hữu lượng doanh số tiêu thụ trên thị trường dạng khủng, mà xe còn vinh dự lọt vào top 4 sản phẩm bán chạy trên thế giới.
Tại thị trường nước ta, sản phẩm nổi bật này lần đầu được ra mắt đến với người tiêu dùng vào tháng 7/2016, mẫu xế hộp này đã nhanh chóng chiếm lấy sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng nhờ vào phong cách thiết kế đẹp mắt, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi nhưng mức giá lại rất vừa túi tiền.
Ở thế hệ mới của mình, ô tô Hyundai Elantra 2018 còn nhận được phong cách thiết kế mới toanh, dựa trên ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0 với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, được mạ crom bóng loáng đầy sang trọng, đây cũng là nét mới đặc trưng của những dòng sản phẩm mới nhất của Hyundai.
con-chan-chu-gi-khong-mua-elantra-khi-xe-dang-giam-2.jpg
Hyundai Elantra 2018 còn nhận được phong cách thiết kế mới toanh
Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn màn trên mình một phong cách riêng của một biến thể Coupe 4 cửa được thiết kế dưới dạng khí động học ưu việt. Hầu như các đường nét chi tiết ngoại thất của xe đều nhận được những chỉnh sửa đặc biệt nhằm giảm sức cản của không khí.

Nội thất mới mẻ

Bên trong khoang lái của xe, mà một không gian nội thất vô cùng hiện đại khi có sự xuất hiện của các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp đi kèm với chức năng sưởi, xe còn có thêm màn hình cảm ứng kích thước lên đến 7 inch, đây cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm hạng C này.
Ấn tượng hơn, Hyundai Elantra 2018 thế hệ mới còn được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tích hợp thêm món đồ chơi cửa sổ trời toàn cảnh Panorama mới. Đây là trang bị không thể thiếu ở những sản phẩm hiện đại, theo tìm hiểu thì Elantra là sản phẩm đầu tiên sở hữu bộ phận này.
con-chan-chu-gi-khong-mua-elantra-khi-xe-dang-giam-3.jpg
Bên trong khoang lái của xe, mà một không gian nội thất vô cùng hiện đại
Nhờ vào những thay đổi và nâng cấp đã được liệt kê ở trên, chỉ trong vòng 7 tháng ngắn ngủi đã đưa tên tuổi của xe vượt xa ngoài tầm mong đợi của hãng, tại thị trường nước ta xe cũng đã tiêu thụ được 5.000 chiếc trong khoảng thời gian đó, đưa cái tên Elantra trở thành sản phẩm bán chạy nhất phân khúc hạng C.
Có thể thấy được rằng, xe lắp ráp trong nước đang tiếp tục giảm giá bán là một cơ hội tốt dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, để sở hữu xe trước cái Tết nguyên đán đang đến gần, khi mà xe nhập khẩu còn mắc kẹt chưa về kịp do ảnh hưởng từ Nghị định 116/2017.

0 comments:

Post a Comment