Search This Blog

Friday, January 19, 2018

// // Leave a Comment

Đánh giá tiện nghi tuyệt hảo của Ford Focus

Với đường nét thiết kế thể thao linh hoạt, kèm với đó động cơ khá mạnh mẽ cùng những trang bị an toàn cao cấp, có thể thấy Ford Focus đang là sự lựa chọn sáng giá cho những gia đình trẻ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, mẫu xế hộp này còn được bổ sung những tính năng giải trí đẳng cấp.

Hệ thống giải trí

Xuất hiện ở nước ta 2 phiên bản, cả hai đều được nhà sản xuất bổ sung cho hệ thống giải trí cao cấp mang tên thương hiệu Sony. Tất cả những tính năng giải trí, đều được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng TFT kích thước 8 inch, thêm vào đó là khe cắm thẻ nhớ SD, USB và Bluetooth.
danh-gia-tien-nghi-tuyet-hao-cua-ford-focus-1.jpg
Xuất hiện ở nước ta 2 phiên bản, cả hai đều được nhà sản xuất bổ sung cho hệ thống giải trí cao cấp
Hầu hết mọi người ngồi trên xe đều có thể nghe rõ âm thanh khi có đến 9 loa trong xe với chất lượng tuyệt hảo. Đặc biệt hơn, chính là sự xuất hiện của hệ thống SYNC, ngoài ra xe còn mang đến cho người dùng khả năng kết nối Internet mọi lúc mọi nơi nờ vào bộ phát Wifi Internet có sẵn trên xe.

Hệ thống điều hòa

Theo tìm hiểu, xe Ford Focus 2018 là một trong số ít sản phẩm trong phân khúc được lắp ráp cho hệ thống điều hòa 2 vùng riêng biệt trong phân khúc, kèm theo đó là giao diện điều khiển trực quan và hiện đại, hầu như chỉ có hai núm vặn chỉnh nhiệt độ, còn lại đa số là các nút bấm
.
Hệ thống này còn có thêm đèn nền tiện dụng khi điều chỉnh vào ban đêm, chất lượng làm mát nhìn chung khá nhanh và sâu. Tuy nhiên, một thiếu sót trên xe chính là chưa có cửa gió cho hàng ghế sau, chính vì vậy mà tốc độ làm lạnh của xe chỉ đạt được mức trung bình.
Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Đèn nội thất và cửa sổ trời

Thương hiệu đến từ Mỹ khá cầu toàn khi lắp ráp đầy đủ các hệ thống trang bị chiếu sáng cho khoang lái của Focus, từ đèn chiếu sáng trung tâm cho hàng ghế trước, hàng ghế sau hay những lẫy mở cửa phía trong cũng được trang bị đầy đủ đèn, nhờ đó mà người dùng không phải tìm kiếm quá lâu trong trời tối.
danh-gia-tien-nghi-tuyet-hao-cua-ford-focus-2.jpg
Thương hiệu đến từ Mỹ khá cầu toàn khi lắp ráp đầy đủ các hệ thống trang bị chiếu sáng

Không gian chứa đồ

Bù đắp lại cho khoang nội thất có phần hơi khiêm tốn của mình, không gian khoang hành lý của Focus lại có được dung tích khá lớn, hơn nữa ở hàng ghế thứ hai của Focus 2018 còn có thêm khả năng gập theo tỷ lệ 40:60 giúp cho không gian chứa đồ được mở rộng hơn.
Gần như các vị trí chứa đồ trên xe đạt mức vừa phải, không quá nhiều và cũng không quá ít, kèm theo đó kích thước cũng vừa vặn chứ không rộng. Ngoài các vị trí để đồ trên các cửa như đã đề cập ở trên, xe còn có thêm hốc để đồ phía trước, hốc để đồ nhỏ phía dưới bảng điều khiển trung tâm.
danh-gia-tien-nghi-tuyet-hao-cua-ford-focus-3.jpg
Không gian khoang hành lý của Focus lại có được dung tích khá lớn
Song song với đó, hãng còn mang đến cho xe hai hốc để ly và hốc để đồ giữa hai ghế trước. Hàng ghế sau còn có thêm hốc để đồ phía ngoài sát cửa, hốc để đồ còn có diện tích khá nông, chưa thật sự tiện dụng, sau lưng hai ghế trước còn được tích hợp thêm ngăn để vật dụng nhưng kích thước lại khá nhỏ.

0 comments:

Post a Comment