Search This Blog

Tuesday, December 26, 2017

// // Leave a Comment

Gian hàng VMS của Ford có gì trong năm nay

Đến với VMS năm nay, Ford vẫn duy trì phong độ của mình khi ra mắt những xế hộp làm nên tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Ford Thanh Xuân được biết, nhà sản xuất đến từ Mỹ còn chứng minh được sức hút của mình, khi giới thiệu đến triển lãm những công nghệ tiên tiến cũng tính năng an toàn.

Chiến mã nổi tiếng

Cuối cùng thì sự kiên được mong chờ nhất trong năm cũng đã diễn ra, nhiều thương hiệu đã không ngần ngại phô diễn hết những sản phẩm mình có được. Ford cũng không ngoại lệ, khi ra mắt một số dòng xe quen thuộc như Ford EcoSport, Ford Ranger, Ford Everest, Fiesta, Ford Focus và ô tô Ford Explorer 2017
gian-hang-vms-cua-ford-co-gi-trong-nam-nay-3.jpg
Ford cho ra mắt một số dòng xe quen thuộc
Không chỉ là một trong những thương hiệu xe hơi trụ cột tại nước ta, mà đây còn là hãng xe luôn thành công trong lĩnh vực cho ra mắt những chiến mã vượt trội, những công nghệ hàng đầu giúp ích được rất nhiều cho người tiêu dùng, vào những sản phẩm phổ thông, vì vậy ngoài xe ra thì người dùng còn rất trông ngóng về những công nghệ mới của hãng.

Công nghệ tiên tiến

Nếu là một người dùng luôn luôn theo dõi Ford, thì chắc hẳn rằng động cơ EcoBoost 1.0L đã không còn xa lạ gì với người dùng nữa. Quả thật, khối động cơ sở hữu 3 xi lanh này rất vượt trội, nó đã nhiều lần liên tiếp được vinh danh trong các giải thưởng, ví như hạng mục Động cơ dưới 1.0L đã 6 lần liên tiếp nhận được giải Động cơ Quốc tế.
Nhiều thông tin còn cho hay, năm nay gian hàng của Ford khá thu hút khi có sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí SYNC với một loạt đổi mới thú vị khác. Nhà sản xuất đến từ Mỹ còn tiết lộ thêm rằng, ngoài khả năng ra lệnh bằng giọng nói, người dùng còn sẽ có rất nhiều hay ho khi khám phá hệ thống này.
Dù khá mập mờ, nhưng nhiều người dùng trải nghiệm qua công nghệ này đã khẳng định rằng, hệ thống này làm việc rất tốt, nó có thể phân biệt được rất nhiều ngôn ngữ khác nhau của từng vùng miền, hơn nữa SYNC mới còn phân biệt được đâu là câu lệnh, đâu là âm thanh được phát ra ngẫu nhiên trong xe.
gian-hang-vms-cua-ford-co-gi-trong-nam-nay-2.jpg
Gian hàng của Ford khá thu hút khi có sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí SYNC
Không chỉ dừng lại ở những hệ thống mang tính chất giải trí, mà trong tương lai Ford còn mong muốn phát triển được nhiều công nghệ hơn nữa, để giúp ích cho người dùng và sản phẩm hoàn hảo hơn. Chính vì vậy, một loạt những công nghệ mới đã ra đời.
Trong đó có hệ thống cảnh báo người lái, hệ thống cảnh báo va chạm, phanh chủ động trong thành phố. Thông qua VMS năm nay, Ford còn cho người xem hiểu thêm về công nghệ kiểm soát hành trình tự động, hệ thống này có thể duy trì mức vận tốc ổn định và tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, đây là công nghệ được lập trình dựa trên cảm biến đo khoảng cách. Các dòng xe được hãng tích hợp cho công nghệ này, sẽ sở hữu tính năng chủ động lựa chọn và đánh lái đúng vị trí đỗ cần thiết.
gian-hang-vms-cua-ford-co-gi-trong-nam-nay-1.jpg
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
Tóm gọn lại rằng, không chỉ mang đến cái nhìn mới của hàng loạt sản phẩm của Ford ở nhiều khía cạnh khác nhau, mà thương hiệu Mỹ còn giúp cho người dùng hiểu rõ, trải nghiệm thực tế những công nghệ mới, những hệ thống đã tốn rất nhiều công sức của hãng.
Ngoài nhà sản xuất Ford, khách tham quan còn có cơ hội được chiêm ngưỡng thêm hàng loạt những dòng xe nổi tiếng từ các thương hiệu khác tại VMS. Đây là sự kiện được trông chờ nhiều nhất trong năm, với quy mô hoành tráng, để lại những ấn tượng khó quên.

0 comments:

Post a Comment