Search This Blog

Wednesday, November 22, 2017

// // Leave a Comment

Toyota Corolla Altis 2017 tiếp tục giảm giá

Trong thời gian gần đây, thị trường Việt Nam có phần ổn định hơn khi không xuất hiện nhiều thương hiệu giảm giá sốc các sản phẩm của mình. Theo nhận định của Toyota Cần Thơ, dù vậy vẫn có nhiều mẫu ô tô có mức giảm nhẹ, nhằm kích cầu tiêu dùng của người Việt.

Chương trình hấp dẫn khi mua xe

Trong đó, cái tên Toyota Corolla Altis 2017 đang gây được sự chú ý, khi được thương hiệu Nhật Bản quyết định cho giảm giá nhẹ, theo đó xe sẽ có mức giá ưu đãi lên đến 30 triệu đồng, đi cùng với là đó là nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người mua xe.
toyota-corolla-altis-2017-tiep-tuc-giam-gia-1.jpg
Corolla Altis đang là sản phẩm được đồng loạt các đại lý quyết định giảm giá bán
Nhiều cửa hàng bán lẽ của Toyota còn cung cấp thêm rằng, Corolla Altis đang là sản phẩm được đồng loạt các đại lý quyết định giảm giá bán tới 30 triệu đồng, mức giá này sẽ được áp dụng đến toàn bộ phiên bản của mẫu xế hộp này đang được bán tại nước ta.
Tuy nhiên, vẫn có trường hợp đặc biệt như Toyota Corolla Altis 2017 phiên bản 1.8G CVT chỉ được các cửa hàng bán lẽ đồng ý với mức giá giảm 25 triệu đồng. Ngoài việc khi mua xe được giảm giá trực tiếp, người mua xe khi quyết định chọn một trong những biến thể của Altis 2017, còn được tặng ngay gói dán kính và thảm trải sàn ô tô.
Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường nước ta khoảng 1 tháng về trước, nhưng Toyota Corolla Altis 2017 vẫn không tránh khỏi tình trạng giảm giá bán để cạnh trạnh với những đối thủ của mình trong phân khúc, nổi bật nhất trong đó chính là Mazda 3 và Hyundai Elantra.
So với những đối thủ khác trong phân khúc của mình, có thể thấy Corolla Altis 2017 có giá nhỉnh hơn những sản phẩm khác, mặc dù trang bị trên xe chỉ ở mức ngang tầm nhau. Lợi thế mà xe có được, chắc có lẽ nằm ở việc ô tô này có nhều phiên bản khác nhau, để người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.
toyota-corolla-altis-2017-tiep-tuc-giam-gia-2.jpg
Corolla Altis 2017 có giá nhỉnh hơn những sản phẩm khác

Thế mạnh của sản phẩm

Dù vậy, mức giá mà xe đang sở hữu ở thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người dùng chấp nhận được, hầu hết không có sự phàn nàn nào về giá bán của mẫu xế hộp hạng C của đại gia đình Toyota. Hãng còn mang đến khá nhiều hệ thống an toàn hàng đầu dành cho mẫu ô to này, theo đó gồm những trang bị như sau.
Đầu tiên chính là 7 túi khí an toàn xuất hiện hầu hết ở các phiên bản của xe, kế đến là hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống VSC ổn định thân xe, hệ thống BA phanh khẩn cấp, hệ thống ESP cân bằng lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo...
toyota-corolla-altis-2017-tiep-tuc-giam-gia-3.jpg
Mức giá mà xe đang sở hữu ở thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người dùng chấp nhận được
Đáng chú ý hơn, ở phiên bản 2.0V Sport, chiến mã này còn được bổ sung trang bị camera lùi đi kèm trên gương chiếu hậu bên trong. Riêng biến thể Toyota Corolla Altis 2017 1.8E MT, phiên bản này đã không còn sử dụng trang bị phanh đĩa trước/sau, còn lại hầu như tất cả các bản khác đều được trang bị.
Khả năng vận hành của xe vẫn là sự xuất hiện của 2 lựa chọn động cơ quen thuộc, đầu tiên là 2ZR-FE dung tích 1.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 173 Nm. Kế đến là 3ZR-FE dung tích 2 lít, mang đến công suất tối đa đạt 143 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 187 Nm.
--->> Xem thêm giá xe Toyota Yaris 2017

0 comments:

Post a Comment