Search This Blog

Wednesday, October 24, 2018

// // Leave a Comment

VMS 2018 quy tụ 15 thương hiệu lớn nhỏ tham dự

Triển lãm xe hơi Việt Nam 2018 - 1 trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực xe hơi tại Việt nam sẽ chính thức được diễn ra trong vài ngày sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Kim Thành đã biết được rằng, sẽ có đến 15 nhà sản xuất đến từ VAMA và VIVA.
Điểm khác biệt lớn nhất ở sự kiện triển lãm xe hơi Việt Nam trong năm nay, đích thị chính là sự hợp nhất Hiệp hội các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA), sau ba năm tổ chức song song với nhau.
Ông Toru Kinoshita - Chủ tịch VAMA chia sẻ, VietNam Motor Show 2018 sẽ là một trong những sự kiện đặc biệt nhất trong năm. Bởi đây không chỉ là sự kiện đánh dấu những nỗ lực hợp tác của VAMA và VIVA, để mang đến một kỳ triển lãm toàn vẹn và đa dạng hơn. Mà đây quả thật còn thể hiện tầm nhìn, tư duy mở rộng và ứng xử hợp thời của VAMA và VIVA nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Dấu ấn đến từ sự đa dạng

Triển lãm VMS 2018 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP. HCM từ ngày 24/10 - 28/10/2018. Đây chính là sân chơi thú vị tại Việt Nam dành cho cả 15 nhà sản xuất xe bốn bánh đế từ cả VAMA và VIVA, trong đó gồm có Chevrolet, Ford, Honda, Mitsubishi, Nissan, Toyota, Lexus, Mercedes-Benz và Audi, Jaguar, Land Rover, Subaru, Maserati, Volkswagen, Volvo.
Tất cả những sản phẩm được trưng bày tại đây sẽ trải dài từ phân khúc xe bình dân, cho đến những mẫu mã nằm trong phân khúc xe hạng sang. Thậm chí, những mẫu siêu xe thể thao còn giúp người tham quan mở rộng tầm mắt hơn.
Theo đó, Toyota quyết định tung ra mẫu xế hộp đã quá quen thuộc và khá ăn khách tại thị trường Việt, trong đó gồm có Vios thế hệ mới, Fortuner và Hilux được nâng cấp mới. Dù vậy, điểm nhấn có lẽ lại nằm ở tân binh Toyota Wigo và Rush lần đầu tiên được mở bán chính thức.
Người đồng hương Honda ngoài giới thiệu mẫu SUV đô thị mới Honda HR-V, thì chắc chắn không thể nào thiếu đi bóng dáng của xe City 2018.

Trải nghiệm thực tế

Khi đến với VMS năm nay, người tham quan có hơi hội trải nghiệm chương trình thực tế "Above & Beyond Tour" của Land Rover. Ở khu vực hoạt động ngoài trời, VMS sẽ đặc biệt chuẩn bị chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm, với kỷ lục gia Guiness - Russ Swift.
Kế đến chính là chương trình trải nghiệm thực tế "Above & Beyond Tour", giúp cho người dùng có cơ hội tìm hiểu, khám phá và hiểu rõ hơn các chức năng lẫn công nghệ off-road huyền thoại của Lander Rover - thương hiệu xe Anh Quốc.
Không chỉ dừng lại đó, triển lãm xe hơi Việt Nam 2018 còn xuất hiện khu vực riêng biệt dành cho Công nghiệp phụ trợ với nhiều công ty phụ tùng, phụ kiện, thiết bị, nội thất xe hơi hay bảo hiểm và ngân hàng. Giúp cho người dùng tiếp cận dễ dàng và lựa chọn các mẫu mã thực sự thích hợp.
--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại showroom Ô tô Kim Thành Honda
Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotophuocthanh.vn

0 comments:

Post a Comment