Search This Blog

Wednesday, October 24, 2018

// // Leave a Comment

Những nét thay đổi nổi bật trên Accent 2018

Với khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc, Hyundai Accent 2018 đang dần bỏ lại nhiều đối thủ xừng xỏ lại phía sau. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, chiến mã này được nhiều chuyên gia nhận định khá bắt mắt, giá bán lại khá hợp lý.

Nhiều lựa chọn

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều người dùng trên thế giới đang mong chờ sự xuất hiện chính thức của Hyundai Accent 2018 thế hệ mới. Chắc hẳn rằng, ngựa chiến này đã thay đổi từ trong ra ngoài, với những chi tiết đổi mới tinh tế hơn, hơn nữa phần nội thất của xe sẽ thêm phần hiện đại cùng với những trang bị thông minh.
Song song với đó, để giúp cho những phiên bản mới chuẩn bị ra mắt hoàn chỉnh về mọi mặt hơn, hãng xe Hyundai quyết định nâng cấp kết cấu khung gầm của mẫu xế hộp này, giúp cho xe Accent 2018 xuất hiện nhiều chi tiết mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn hơn. Nhiều người nhận ra rằng, có rất nhiều đường nét đổi mới trên Accent rất giống với Elantra thế hệ mới.
Hyundai còn đang dự định sẽ mang đứa con tinh thần của mình oanh toạch tại thị trường Hoa Kỳ. Trong đó, bản hatchback và sedan sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn ngay phần phía trước và sau xe, dù vậy nếu quan sát kỹ ta sẽ thây đây các bản thể này như một phiên bản thu nhỏ của Elantra vậy.
Không chỉ dừng lại ở màu sắc, xe Hyundai Accent 2018 sẽ được tích hợp khá nhiều lựa chọn dành cho khách hàng của mình, trong đó gồm có những lựa chọn như:
Màu trắng: Clear White (mã UD); Snow White Pearl (mã SWP)
Màu bạc, ghi: Silky Silver (mã 4SS); Ice Wine (mã W4Y); Urban Gray (mã U4G)
Màu xanh: Azure Blue (mã B2R)
Màu cam nâu: Sunset Orange (mã SN4)
Màu đỏ: Fiery Red (mã R4R)
Màu đen: Aurora Black (mã ABP)

Ấn tượng trong thiết kế

Cụm lưới tản nhiệt của xe có kiểu dáng lục giác, đây là trang bị không mấy xa lạ ở phía trước của xe, đèn xe và cửa kính được tái thiết kế thu hút ánh nhìn hơn. Nếu so với thế hệ tiền nhiệm của mình, đèn pha dạng LED trên Accent mới xuất hiện nhiều chi tiết thú vị hơn, công nghệ LED cũng xuất hiện đầy đủ ở các cụm đèn.
Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, điều này giúp cho xe khá sang trọng và hiện đại, hơn nữa thương hiệu này còn được bổ sung thêm gói Smartkey. Gương chiếu hậu hai bên còn có thêm đèn tín hiệu rẽ, khá tiện ích lại giữ được sự an toàn nhất định khi di chuyển trên đường.
Nếu quyết định sở hữu bản Limited, thương hiệu Hàn sẽ mang đến cho bạn bộ la zăng khoảng 17 inch, cùng với đó phần đầu xe và thân xe sẽ được đổi mới với kiểu dáng sáng bóng hơn, giúp cho cái nhìn của khách hàng hoàn thiện và thu hút hơn khi đi trên đường.
Còn những phiên bản giá rẻ như SE và SEL, hãng sẽ ngưng bổ sung các chi tiết được mạ chrome ở bên ngoài. Nhằm bù đắp cho những thiếu xót trên, nhà sản xuất Hàn tích hơp vào xe bộ la zăng 15 inch được mạ ngoài, hay cũng có thể là kích thước 15 đến 17 inch được làm từ hợp kim.
--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Hà Đông Hyundai
Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/

0 comments:

Post a Comment