Search This Blog

Saturday, March 17, 2018

// // Leave a Comment

Ford EcoSport dự định xuất hiện tại Ấn Độ

Không cần phải đợi lâu nữa, người hâm mộ Ford cuối cùng cũng sắp được chiêm ngưỡng sự trở lại của EcoSport sau nhiều lần trễ hẹn. Theo nhận định của Ford Bến Thành, chắc chắn rằng chiến mã này sẽ có mặt tại Ấn Độ trong thời gian tới, đi kèm với đó là sự xuất hiện của động cơ Dragon sẽ giúp mẫu ô tô gây được sự chú ý.

Phiên bản mới liệu có xuất hiện

Chỉ mới vừa năm ngoái thôi, sản phẩm này đã gây khá nhiều bất ngờ lớn cho người tiêu dùng tại Ấn Độ, thì nay chiến mã này đã trở lại và nhanh chóng thu hút mọi sự quan tâm từ phía các chuyên gia trong ngành, giới báo chí mà đặc biệt khách hàng cũng rất háo hức ngóng chờ tin tức.
ford-ecosport-du-dinh-xuat-hien-tai-an-do-1.jpg
Nhiều thông tin bên lề cho hay, Ford đang bàn bạc và dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu xe này vào ngày 9/11 với nhiều cập nhật mới. Theo đó, EcoSport 2018 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá đặc trưng dành cho thị trường châu Á, tuy vậy nhưng sẽ không có nhiều thay đổi mấy để không làm mất dấu ấn của dòng xe đến từ Ford.
Hơn nữa, nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi còn dự đoán thêm rằng, Ford EcoSport thế hệ mới sẽ cung cấp thêm phiên bản Titanium S. Ngay tại phiên bản này, từ thiết kế, động cơ cho đến những trang thiết bị xuất hiện đi kèm cũng lần lượt được cải tiến vượt bật hơn trước.
ford-ecosport-du-dinh-xuat-hien-tai-an-do-2.jpg
Bên trong khoang cabin của xe sẽ xuất hiện vô số chi tiết mới, người dùng có thể khám phá và cảm nhận những cảm giác lạ khi có khá nhiều chi tiết mới, tương tự như trên Fiesta và Escape thế hệ mới. Điều đó được minh chứng rõ ràng nhất, nằm ở chính vô lăng của xe.
Hơn nữa, những nét tương tự này còn được thể hiện rõ ở những phím bấm tinh chỉnh dàn lạnh, radio. Xe còn có thêm màn hình trung tâm 8 inch, cùng với đó là hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 3 mới, có khả năng kết nối đến hệ thống Apple Carplay và Android Auto tiên tiến.

Doanh số hàng đầu phân khúc

Mang đến mọi sức mạnh cho khả năng vận hành ấn tượng của xe, chính là nhờ vào khối động cơ 1.5 lít Ti-VCT Dragon 3 xi lanh, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 120 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 150 Nm, kết hợp hài hòa với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Không chỉ dừng lại ở đó, Ford còn mang đến thêm sự lựa chọn mới chính là bản động cơ diesel 1.5L TDCI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 123 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 300 Nm, cùng với tùy chọn khác là EcoBoost 1 lít. Theo dữ liệu mà hãng cung cấp, xe có mức tiết kiệm nhiên liệu khoảng 4.5 lít/100 km, cùng với mức khí thải CO2 là 119 g/km.
ford-ecosport-du-dinh-xuat-hien-tai-an-do-3.jpg
Không chỉ riêng gì thị trường toàn cầu, mà ngay tại nước ta Ford EcoSport cũng được khá nhiều đối tượng khách hàng để mắt đến. Dựa vào các báo cáo về doanh số tiêu thụ hàng tháng, có thể thấy chiến mã này luôn nằm trong top đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ chặt chội.
Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được hé lộ EcoSport 2018 sẽ được phân phối tại nước ta, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng hy vọng phiên bản mới sẽ nhanh chóng cập bến trong thời gian tới.
--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Bến Thành Ford
Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

0 comments:

Post a Comment