Search This Blog

Tuesday, February 20, 2018

// // Leave a Comment

Thế mạnh và điểm yếu của Ford Everest

Không riêng gì Ford Everest, mà trong phân khúc 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều chiến mã, mẫu mã mới cạnh tranh với nhau từng phút. Theo nhận định của Ford Bến Thành, để có thể trụ vững được trong phân khúc khóc liệt này, Everest đã được cập nhật cũng như cải tiến rất nhiều chi tiết.

Sơ lược về Everest

Có thể xem rằng, Everest là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ, mẫu ô tô này sở hữu giá bán khá cạnh tranh với khoảng 1 tỷ đồng, với giá bán này Everest 2018 đang phải đối mặt với những đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu MU-X.
the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-everest-1.jpeg
Để giử vững được sức hút của mình, thế hệ mới của Ford Everest 2018 đã được đổi mới hoàn toàn dù là chi tiết nhỏ nhất. Đi kèm với đó, hãng còn đầu tư thêm về những trang bị tính năng hiện đại trên xe, bổ sung hàng loạt các công nghệ hệ thống an toàn cũng như cải thiện hơn về khả năng hoạt động của xe.
Khi được phân phối đến thị trường nước ta, mẫu xế hộp này có đến ba biến thể hoàn toàn khác nhau, giá bán cũng không chênh lệch là bao giữa các bản, gồm có bản Trend 2.2 AT 4x2 có mức giá thấp nhất là 1.185 tỷ đồng, còn lại bản Titanium 2.2AT và 3.2 AT có giá lần lượt là 1.265 và 1.936 tỷ đồng.

Thế mạnh của xe

Thiết kế mới mẻ, có phần tươi mới, thể thao và linh hoạt hơn hẳn so với bản tiền nhiệm của mình, xe xuất hiện nhiều chi tiết hiện đại và bắt mắt hơn. Nhằm nhấn mạnh thêm sự lộng lẫy của xe, thương hiệu Mỹ còn tích hợp cho Everest 2018 bộ la zăng có kích cở 20 inch ở bản cao cấp, phiên bản tiêu chuẩn chỉ dừng lại ở 18 inch.
Phong cách hiện đại, dẫn đầu xu thế, vì vậy không thể nào Ford lại quên lắp ráp cho đứa con tinh thần này một cửa sổ trời chỉnh điện, để người dùng có thể hòa mình vào thiên nhiên, cũng như mang đến không gian thoáng đãng hơn.
the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-everest-2.jpg
Nhấn mạnh hơn nữa khả năng off-road của xe, nhà sản xuất đã mang đến những công nghệ/hệ thống hỗ trợ khả năng lái của xe, trong đó có chế độ lái như Sand, Snow, Grass, Mud, Rock. Đây đều là những hệ thống đã được hàng sàng lọc rất nhiều lần để mang đến cho xe, giúp nó vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng.
Xem thêm phiên bản Ford Fiesta
Tăng thêm khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe, Ford còn tích hợp thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc cực kì an toàn và tiện lợi.
Không chỉ dừng lại ở đó, độ cao của gầm xe cũng đạt được 210 mm, song song với đó xe còn lội qua được mức nước lên đến 800 mm, dù những sản phẩm SUV khác không thể vượt mọi địa hình như Everest, thì có vẻ như không có đoạn đường nào có thể làm khó được nó.
Hệ thống tiện nghi một phần nào đó hiện đại hơn trước, khi có sự góp mặt của công nghệ SYNC 3 thông minh, giúp người dùng không chỉ giải trí và còn có nhiều lợi ích hơn nữa. Xe còn được tích hợp thêm hỗ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, trong phân khúc thì đây là công nghệ hiếm hoi được xuất hiện.
the-manh-va-diem-yeu-cua-ford-everest-3.jpeg
Ngoài hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, thì Ford còn mang đến chiến mã này hệ thống kiểm soát địa hình tiên tiến, không gian lái cũng khá rộng rãi, không sai khi nói khoảng không gian của Everest rộng nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ. Ấn tượng hơn nữa, không hề có một tạp âm nào xuất hiện trong khoang lái nhờ vào hệ thống chống ồn chủ động.
Ford rất ưu tiên Everest 2018 khi mang đến cho xe hàng loạt công nghệ an toàn chủ động như hệ thống ABS, EBD, ESP, HLA, HDA, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ bám làn, cảnh báo va chạm, kiểm soát áp suất lốp, ngoài ra còn có thêm 7 túi khí an toàn, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho xe và người dùng.

0 comments:

Post a Comment