Search This Blog

Friday, February 9, 2018

// // Leave a Comment

Cần một sản phẩm hoạt động tốt hãy chọn ngay Sonata

Người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà Hyundai Sonata mang đến, theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, không chỉ có chất lượng và tiện nghi vượt trội, mà xe còn khá tự tin khi thu hút mọi ánh nhìn bởi nó có thiết kế khá thời trang ở mọi góc cạnh.

Lựa chọn đáng chú ý

Chắc hẳn rằng, không có mẫu xe nào thích hợp hơn sản phẩm này để có thể dành cho những người dùng muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình, cũng như các doanh nhân thành đạt, song song với một cỗ máy với khả năng di chuyển an toàn và sang trọng ở mọi góc nhìn.
Đối với những khách hàng sống ở đô thị cũng sẽ có được một mẫu mã rộng rãi, với nhu cầu đi lại hằng ngày hay những chuyến du lịch, picnic xa nhà thú vị. Quả thật, nếu phân vân không thể tìm cho mình một sản phẩm như ý, thì chắc chắn rằng người đồng hành Sonata chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Động cơ mượt mà

Bởi không chỉ có thiết kế bắt mắt, mà ô tô Hyundai Sonata 2018 còn được nhà sản xuất tích hợp cho khối động cơ sử dụng máy xăng MPi có dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại 157 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
Nếu như được đặt lên bàn cân với những chiến mã khác xuất thân từ Nhật Bản hay Mỹ, chắc có lẽ sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc lại không mang đến nhiều sức mạnh về mô men xoắn cho lắm. Nhưng bù lại, mức tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này lại luôn tốt hơn hẳn.
Để ấn tượng hơn nữa, thương hiệu đến từ xứ sở kim chi còn tích hợp thêm cho khối động cơ của xe hộp số tự động 6 cấp hoạt động nhanh nhạy, chính xác. Song song với đó, còn có sự hiện diện của vô lăng trợ lực điện giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi điều khiển xe trên đường phố.
Xem thêm phiên bản Hyundai Accent 5 cửa
Ấn tượng hơn ở thế hệ mới, chính là hệ thống treo đã được tinh chỉnh một cách tiên tiến, với khoảng sáng gầm 135 mm và chiều dài cơ sở đạt khoảng 2.805 mm, đã giúp cho xe luôn luôn di chuyển nhẹ nhàng và nhàn nhã trên đường lái.

An toàn trên mọi chặng đường

Trên xe còn có mặt của những hệ thống, công nghệ an toàn hàng đầu, người dùng luôn cảm thấy vững tay lái và an toàn hơn khi ngồi trên xe, đó là nhờ một phần vào việc xe được tích hợp đến 6 túi khí an toàn hạn chế chấn thương khi va chạm, hơn nữa còn có thêm hệ thống ABS chống bó cứng phanh.
Ngoài ra, trên xe còn có thêm hệ thống ESC cân băng điện tử, hệ thống HAC hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến trước sau, giúp cho người điều khiển xe luôn làm chủ được tay lái, dễ dàng phòng trành các va chạm, tai nạn không đáng có xảy ra.
Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng quan sát khi trời hay thời tiết xấu đã được cải thiện một cách rõ rệt, điều này thể hiện rõ nét nhất thông qua cụm đèn pha tự động và tính năng đánh góc chiếu tương ứng với tay lái của xe khi vào cua, làm giảm đi điểm mù quan sát cho người lái.
Hầu như người dùng không cần phải quá bận tâm về vấn đề bùn đất, bụi bẩn khi chức năng rửa đèn tự động sẽ luôn đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất, mang đến khả năng di chuyển tốt hơn khi trời nhá nhem tối hay thời tiết không thuận lợi.

0 comments:

Post a Comment