Search This Blog

Monday, December 4, 2017

// // Leave a Comment

Cuộc đối đầu gây cấn giữa Everest và Pajero Sport

Dù là ở những biến thể cũ, hay phiên bản mới của mình, cả hai mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport 2017 và Ford Everest 2017 đều dành riêng cho mình những thế mạnh đặc biệt để thu hút người dùng. Theo nhận định của Ford Sài Gòn, dù có được đặc điểm cách tân hiện đại, nhưng cả hai vẫn giữ được nét đặc trưng của thương hiệu mình.

Sơ lược về sản phẩm

Như cầu sử dụng và sở hữu một chiếc xe hơi hiện đại bây giờ không còn là điều gì đó quá xa xỉ đối với người tiêu dùng nữa, chính vì vậy nhiều dòng xe nay đã phổ biến rộng rãi hơn trước rất nhiều. Trong đó, khi nhắc đến dòng SUV 7 chỗ người ta thường liên tưởng ngay đến các sản phẩm mạnh mẽ, nổi bật và thường được các khách hàng có cá tính mạnh, ưa chuộng cảm giác chinh phục.
cuoc-doi-dau-gay-can-giua-everest-va-pajero-sport-1.jpg
Khi nhắc đến dòng SUV 7 chỗ người ta thường liên tưởng ngay đến các sản phẩm mạnh mẽ
Trong vô vàn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong phân khúc đang khá chật chội này, thì Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest thế hệ mới vươn lên như một cơn gió lạ trong phân khúc, cả hai đã nhận được khá nhiều chú ý từ người dùng và dư luận.
Như những gì đã biết trước đó, ngay từ những ngày đầu được ra mắt, Mitsubishi Pajero Sport 2017 đã được xem là "kẻ kế nhiệm" Mitsubishi Pajero - người nắm giữ vị thế với khả năng off-road ấn tượng, từng đã vinh dự vượt mặt các đối thủ đứng trên vị trí cao nhất tại giải đua xe địa hình Dakar Rally khó khăn nhất thế giới.
Tuy nhiên, đối thủ Ford Everest 2017 cũng không thuộc dạng vừa khi là dòng xe thể hiện được sự chuyển mình rõ nhất dù đã trải qua nhiều thế hệ. Không chỉ vậy, khi nhắc đến dòng xe này người dùng còn ấn tượng ở sự chia sẻ công nghệ hoàn hảo từ ông vua bán tải Ranger, làm nên một sản phẩm Everest hoàn hảo hơn trong mắt người dùng.
Vậy nên không có gì lạ, khi Ford Cao Thắng mạn phép được mang hai đối thủ đáng gờm này, trong vô vàn sản phẩm ở phân khúc SUV ra so sánh, sau đây sẽ là một số điểm mới, nét thu hút của từng dòng xe cũng như đánh giá ưu và nhược điểm của từng sản phẩm.
cuoc-doi-dau-gay-can-giua-everest-va-pajero-sport-2.jpg
Mitsubishi Pajero Sport 2017 đã được xem là "kẻ kế nhiệm" Mitsubishi Pajero
Xem thêm phiên bản Ford Focus

Giá bán

Trong bài viết này, chúng tôi chọn ngẫu nhiên hai phiên bản gần tương đương với nhau nhất, để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được rõ nét hơn khi quyết định chọn mua sản phẩm, hai phiên bản được nhắc đến là Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT và Ford Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT.
Ở thời điểm hiện tại, cả hai sản phẩm SUV 7 chỗ này đều có xuất thân là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan, được phân phối đến nước ta với giá tương ứng như sau, nếu Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT có giá bán 1.488 triệu đồng, thì Ford Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT có phần nhỉnh hơn khi có mức khởi điểm là 1.936 triệu đồng.
cuoc-doi-dau-gay-can-giua-everest-va-pajero-sport-3.jpg
Cả hai sản phẩm SUV 7 chỗ này đều có xuất thân là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan
Nhìn chung dễ dàng thấy được rằng, dường như chiến mã có nguồn gốc từ đất Mỹ có mức chênh giá khá kinh khủng nếu so với đối thủ đến từ thị trường châu Á - Nhât Bản. Được biết, lý do chủ yếu là Everest đắt hơn hẳn chính là do xe sử dụng động cơ 3.2L nên phải chịu mức thuế TTĐB cao hơn hẳn đối thủ của mình.
Dẫu vậy, với mức giá cao có phần hơi “khủng khiếp” này của mình, Everest thậm chí có thể được sánh ngang hàng với cả người anh em Ford Explorer, điều này cũng chính là điểm bất lợi của xe về giá bán, nhưng đó chỉ là một phần trong bài viết, cùng tìm hiểu thêm trong phần sau.
--->> Xem thêm giá xe Ford Explorer 2017

0 comments:

Post a Comment