Search This Blog

Friday, December 29, 2017

// // Leave a Comment

Đánh giá chi tiết tiện nghi của Ford Explorer 2018

Ford đã từng thừa nhận rằng, họ đã từng áp dụng khung thép nặng thường xuất hiện trên xe tải, để lồng ghép vào thiết kế của Explorer. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Cao Thắng đã biết được rằng, thế hệ mới lại mang phong cách và áp dụng cấu trúc nhôm giống như mẫu Ford F-150 hiện tại.

Đánh giá về tiện nghi

Hầu như, không có trường hợp ngoại lệ nào của thương hiệu Ford, mà lại không được tích hợp hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện SYNC 3 với nhiều tiện ích. Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, dù đồ họa có phần đơn giản nhưng khả năng làm việc của nó rất tốt, các nút bấm ảo thuộc cỡ lớn dể sử dụng.
danh-gia-chi-tiet-tien-nghi-cua-ford-explorer-2018-1.jpeg
Không có trường hợp ngoại lệ nào của thương hiệu Ford không có SYNC
Ở thế hệ mới, hệ thống Sync Connect hoàn toàn mới còn có hãng tích hợp thêm một tính năng mới, chính là phát wifi, sạc thiết bị không dây và ứng dụng FordPass.
Cụ thể, ứng dụng FordPass sẽ giúp cho người tiêu dùng tìm thấy những vị trí đỗ xe nhanh chóng hơn, hay làm cuộc so sánh giá ở các trạm nhiên liệu, mở/khóa và khởi động xe từ phía xa mà không cần chìa, xác định vị trí hiện tại của xe, thông báo nhắc nhở người dùng về lịch chăm sóc bảo dưỡng…

Đánh giá về an toàn

Xe Ford Explorer 2018 được bổ sung hàng loạt trang bị mới, trong đó nổi bật nhất chính là 8 ghế ngồi, bộ la zăng được làm từ hợp kim cao cấp có kích thước 18 inch, cảm biến đỗ xe sau, camera quan sát phía sau, gương bên ngoài cung cấp tầm nhìn tốt mà còn có thêm chức năng sưởi và điều hòa tiện lợi.
Ngoài ra, xe còn có thêm màn hình hiển thị ngay trung tâm kích thước 4.2 inch, công sạc USB tiện ích được đặt tại hàng ghế hai có khả năng kết nối được với Bluetooth, kèm theo đó là hệ thống âm thanh sống động lên dến 9 loa, đầu CD, radio vệ tinh đều có mặt đầy đủ.
danh-gia-chi-tiet-tien-nghi-cua-ford-explorer-2018-2.jpg
Ford Explorer 2018 được bổ sung hàng loạt trang bị mới
Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Đánh giá về khoang hành lý

Nếu bạn tinh ý gập hai hàng ghế phía sau của xe, chắc hẳn rằng Explorer sẽ mang đến cho chủ sở hữu mặt sàn phẳng, cùng với đó là khoang hành lý sẽ rộng thêm khoảng 3066 lít, thông số này còn lớn hơn cả Suburban hay Sequoia, mẫu xế hộp này còn có trục cơ sở kéo dài để đáp ứng được nhu cầu đựng hành lý của khách hàng.
Nếu là người dùng không quan trọng về trang bị la zăng, hay các chất liệu được phối trong khoang nội thất của xe, thì phiên bản tiêu chuẩn cũng đã dư sức đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản của người dùng, hơn nữa đây còn là sản phẩm cung cấp gần như đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho những chuyến đi thường ngày.
danh-gia-chi-tiet-tien-nghi-cua-ford-explorer-2018-3.jpeg
Phiên bản tiêu chuẩn cũng đã dư sức đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản của người dùng
Ở phiên bản cao cấp, nhà sản xuất còn mang thêm những tinh chỉnh cao cấp hơn như hàng ghế thứ hai có thêm tính năng sưởi, hệ thống âm thanh sắc nét hơn. Ngoài ra, biến thể này còn mang đến những trải nghiệm lái vô cùng mới, người dùng không phải thất vọng vì đã chọn mẫu SUV này.
  • Ưu diểm:
    Nhẹ hơn thế hệ tiền nhiệm
    Không gian hành lý tối ưu
  • Nhược điểm:
    Thiết kế lưới tản nhiệt vẫn chưa làm thỏa mãn tầm nhìn của người dùng
    Giá bán vẫn còn khá cao

0 comments:

Post a Comment