Search This Blog

Sunday, November 19, 2017

// // Leave a Comment

15 chiếc phiên bản đặc biệt của Chevrolet Captiva sẽ có mặt tại Nhật Bản

Cuối cùng thì người tiêu dùng tại thị trường Nhật Bản, sắp được chứng kiến tận mắt phiên bản đặc biệt Perfect Black, một phiên bản huyền bí, tuyệt đẹp của Chevrolet Captiva. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, xe chỉ bán ra ngoài với số lượng giới hạn, khoảng 15 chiếc.

Sắc đen bao trùm

Đúng với những gì mà thương hiệu đang hướng đến cái tên, đây sẽ là phiên bản được thiết kế và trang trí với sắc đen hoàn thiện nhất, mang đến cái nhìn cao cấp và sang trọng nhất cho xe. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm một số chi tiết nổi bật mới, được mạ crom tỉ mỉ sáng bóng, tôn thêm phần thu hút ánh nhìn cho xe.
15-chiec-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-se-co-mat-tai-nhat-ban-1.jpg
Phiên bản được thiết kế và trang trí với sắc đen hoàn thiện nhất
Không phải bàn cãi thêm, chắc chắn rằng ngoại thất của xe sẽ được thay đổi với bộ cánh mới, được tạt lên sắc đen tuyền cùng với đề can 2 tông màu khác nhau trên phần thân xe. Song song với đó, xe còn có sự xuất hiện của bộ la zăng hợp kim, thiết kế 5 chấu quen thuộc và có màu đen nhám, kích thước đạt 19 inch.
Bên trong khoang cabin của xe, hãng vẫn sử dụng màu tông màu đen làm màu sắc trang trí. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là những ghế ngồi được thiết kế gọn gàng, linh hoạt và bọc bằng da sang trọng, với sắc đen của mình mà bộ phận này hòa trộn hơn với những trang bị khác bên trong xe.

Đầy đủ mọi trang bị

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự xuất hiện bất ngờ của khối động cơ Ecotec 2.4 lít, hãng cũng tích hợp thêm hệ dẫn động 4 bánh quen thuộc vào xe. Hơn nữa, Chevrolet còn mang đến cho xe Chevrolet Captiva 2017 nhiều hệ thống an toàn hàng đầu như hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, song song với đó là các hệ thống tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay.
15-chiec-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-se-co-mat-tai-nhat-ban-2.jpg
Bên trong khoang cabin của xe, hãng vẫn sử dụng màu tông màu đen làm màu sắc trang trí
Kế đến, hệ thống an toàn trên xe vẫn là 6 túi khí tiêu chuẩn, nhưng thế hệ mới nổi bật hơn nhờ vào sự góp mặt của hai tính năng cảnh báo mới, là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang, công dụng lần lượt của mỗi tính năng là cung cấp các thông tin xuất hiện trên mặt gương chiếu hậu ngoài, song song với đó giúp xe an toàn hơn khi cho xe lùi về phía sau.
Tiên tiến hơn, mẫu ô tô này còn có thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp cho phép hiển thị áp suất riêng của từng lốp xe trên màn hình nhỏ, được đặt tại vị trí nằm giữa đồng hồ. Hơn nữa, Chevrolet còn tiên phong mang những áp dụng những công nghệ mới có thể kết nối đến điện thoại với xe, thông qua các ứng dụng phổ biến như Apple Carplay và Android Auto.
15-chiec-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-se-co-mat-tai-nhat-ban-3.jpg
Xe có hệ thống cảm biến áp suất lốp cho phép hiển thị áp suất riêng của từng lốp xe trên màn hình nhỏ
Hệ thống thông tin giải trí của phiên bản đặc biệt này, sẽ gồm có màn hình cảm ứng đã được tích hợp sẳn công nghệ Mylink II tiên tiến, do chính Chevrolet phát triển. Ngoài mang đến những giây phút giải trí, thì hệ thống còn cung cấp rất nhiều tiện ích cho người lái khi vận hành xe.
Chevrolet Capvital Perfect Black sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào thời gian sắp tới, nhưng chỉ có đúng 15 chiếc được trao đến tay những người dùng may mắn. Chevrolet cũng không ngần ngại khi công bố luôn giá bán của xe, phiên bản đặc biệt có giá 4.09 triệu Yên, tương đương khoảng 890 triệu đồng.
--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2017

0 comments:

Post a Comment