Search This Blog

Thursday, August 17, 2017

// // Leave a Comment

Nissan Ấn Độ có doanh số tăng vượt bật

Theo như những gì đại lý Nissan Việt Nam được biết, trong tháng vừa qua Nissan Motor tại thị trường Ấn Độ đã có mức tăng trưởng tăng đột biến, với tổng doanh thu đem về cho thương hiệu của mình đạt mức 39% với 4.217 sản phẩm được bán ra thị trường.

Kết quả bù đắp cho những nổ lực

Tốc độ tăng trưởng doanh số đạt được mức cao như vậy, chính là nhờ vào một phần công sức của ô tô Nissan Sunny 2017 thế hệ mới được ra mắt cách đây không lâu, mẫu xế hộp này đã có sức hút vô cùng lớn đến người tiêu dùng tại đây. Không chỉ vậy, nhu cầu mong muốn sở hữu xe Datsun Redi-GO của khách hàng cũng đang tăng cao.
Tốc độ tăng trưởng doanh số đạt được mức cao như vậy, chính là nhờ vào một phần công sức của ô tô Nissan Sunny 2017
Chia sẻ thêm về vấn đề này, Giám đốc điều hành của Nissan Ấn Độ - ông Arun Malhotra đã có vài lời phát biểu rằng: “Chúng tôi đã làm việc hết công suất, các kỹ sư cũng như nguồn nhân lực dồi dào đã dồn hết sức lực để có thể khởi đầu một năm tài chính mới, với hy vọng đạt được doanh số tăng mạnh mẽ.”
Ông còn cho biết thêm: “Thương hiệu của chúng tôi rất tự hào về hiệu suất mạnh mẽ, khả năng vận hành mượt mà của Sunny, dù mới được ra mắt gần đây nhưng xe đã đạt được thành công lớn. Hơn hết, chúng tôi khá tự tin rằng nhu cầu của khách hàng sẽ càng tăng khi mẫu xe Datsun Redi-GO đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng.
Không chỉ hết mình ở thị trường toàn cầu, thương hiệu đến từ Nhật Bản còn cố gắng hết sức mình trên khắp thị trường Ấn Độ, hãng đang dần củng cố và khẳng định vị trí của mình. Hãng đã không ngừng cho ra mắt nhiều dòng xe mới đi kèm với dịch vụ mà người tiêu dùng muốn và coi trọng.
Không chỉ hết mình ở thị trường toàn cầu, thương hiệu đến từ Nhật Bản còn cố gắng hết sức mình trên khắp thị trường Ấn Độ

Khả năng điều hành tốt các hoạt động của công ty

Nissan Motor Ấn Độ hiện đang quản lý các chuỗi hoạt động, hỗ trợ kinh doanh và dịch vụ cho các thương hiệu như Nissan và Datsun. Rõ ràng, ở thị trường này nguồn nhân lực của nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc không chỉ dồi dào, mà từng cá thể đều phát huy được khả năng làm việc của bản thân.
Trong năm 2016, công ty còn thông báo các kế hoạch của mình, thông qua đó họ sẽ tung ra thị trường thêm 8 mẫu xế hộp mới, đến từ cả hai thương hiệu này tại Ấn Độ vào năm 2021. Trong các kế hoạch đó, nổi bật nhất chính là mẫu xế hộp X-Trail hybrid trong năm 2017.
Nissan Motor Ấn Độ hiện đang quản lý các chuỗi hoạt động, hỗ trợ kinh doanh và dịch vụ cho các thương hiệu như Nissan và Datsun
Với mục đích mới này, sẽ dẫn công ty đến gần với các mục tiêu mà hãng đã vạch ra trước đó, theo đó thương hiệu sẽ dễ dàng trở thành hãng xe chủ lực tại Ấn Độ, với 5% thị phần vào năm 2020. Chắc chắn Nissan sẽ làm được, khi lượng người tiêu dùng lựa chọn hãng đang tăng theo từng ngày.
Ở thời điểm hiện tại, Nissan vẫn đang phân phối các mẫu sản phẩm của mình ra ngoài thị trường Ấn Độ, trong đó gồm có mẫu xe Micra và Micra Active hatchback, Sunny sedan 2017, Terrano mới ra mắt và mẫu xe thể thao Nissan GT-R - còn được biết tới với cái tên Godzilla. Mỗi sản phẩm đều sở hữu một thế mạnh riêng, hầu hết đều rất thu hút sự hiếu kỳ của khách hàng.
--->> Xem thêm giá X-Trail 2017

0 comments:

Post a Comment