Search This Blog

Thursday, August 17, 2017

// // Leave a Comment

Ford Ấn Độ đang ăn nên làm ra

Mới đây, theo các tin tức xe hơi cung cấp cho showroom Bình Dương Ford được biết, doanh số tháng vừa qua của Ford Ấn Độ đạt được con số khá ấn tượng, hãng đã bán được 6.742 chiếc xe chỉ trong 1 tháng, so với cùng kỳ năm ngoái con số này chỉ đạt được 5.780 xe, tăng lên đến 16.6%. Hơn nữa, thương hiệu này càng ăn mừng hơn khi có lượng xe xuất khẩu, tăng từ 11.499 xe lên đến 16.761 xe.

Mức tăng trưởng của Ford ngày càng mạnh

Trải qua một tháng làm việc hết công suất của mình, Ford Ấn Độ đã thu về được kết quả khá mát mặt khi có tổng doanh số đạt lên đến 23.503 chiếc xe được tung ra thị trường, nhờ vậy mức tăng trưởng lên cao 36%. Trong khi đó, so với cùng kỳ năm ngoái thương hiệu chỉ tiêu thụ được 17.279.
Ford Ấn Độ đã thu về được kết quả khá mát mặt khi có tổng doanh số đạt lên đến 23.503 chiếc
Hơn nữa, doanh số bán xe từ các đại lý nội địa còn cho biết đã có 6.742 chiếc xe được trao đến tay khách hàng, so với cùng kỳ năm ngoái chỉ đạt được 5.780 xe, tăng thêm 16.6%. Ấn tượng nhất, chính là sản lượng xe được xuất khẩu của Ford Ấn Độ, từ mức 11.499 xe đã leo lên cao với 16.761 xe.
Trong đó, không thể nào không kể đến mẫu xe Ford EcoSport 2017 đang rất được ưa chuộng trên thị trường Ấn Độ nói riêng, toàn cầu nói chung. Mức độ phổ biến và yêu thích của dòng xe này, đang nhận được những phản ứng tích cực từ người dùng. Không chỉ vậy, toàn thế giới đang bùng nổ về các mẫu xe Crossover/SUV ngày càng cao, chính vì thế nhu cầu của khách hàng tìm đến các dòng xe của Ford ngày một tăng không ngừng.
Ford EcoSport 2017 đang rất được ưa chuộng trên thị trường Ấn Độ

Lần lượt vượt mặt các đối thủ của mình

Vị giám đốc mới của Ford Ấn Độ, ông Anuraf Mehrotra chia sẻ rằng: “Thông báo cuối cùng về thuế GST đã ảnh hưởng trầm trọng đến thị trường xe hơi, gây ra những sự bất ổn thất thường. Tuy nhiên, Ford vẫn duy trì được sức hút của mình để phát triển mạnh mẽ hơn, so với ngành công nghiệp đang ngày càng đi lên như hiên nay”.
Ông còn khẳng định thêm: “Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng một doanh nghiệp bền vững, một thương hiệu phổ biến hơn nữa đến người tiêu dùng và có lợi nhuận tại Ấn Độ, bằng cách đem đến 4 chiến lược sống còn: Hãng xe mạnh mẽ, mẫu xe đúng đắn, mức giá hợp lý cạnh tranh công bằng và quy mô hiệu quả”.
Cũng trong năm tài chính năm ngoái, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn xuất khẩu hơn 158.000 xe, tăng đến 43%
Trong năm tài chính 2016 - 2017 Ford Ấn Độ đã có mức tăng trưởng ấn tượng khi lần lượt vượt mặt các đối thủ của mình, trong đó hãng đã bỏ lại Maruti Suzuki ở phía sau để xếp lên vị trí thứ 2 trong hạng mục xuất khẩu, đủ thấy được mức phát triển của Ford đang dần được khẳng định trên thị trường như thế nào.
Cũng trong năm tài chính năm ngoái, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn xuất khẩu hơn 158.000 xe, tăng đến 43%. Doanh nghiệp này còn xuất khẩu đến hơn 50 thị trường khác nhau, trong đó có cả các nước trong khu vực ASEAN, châu u, Trung Đông và châu Phi.
--->> Xem thêm Ford Focus giá bao nhiêu

0 comments:

Post a Comment