Search This Blog

Monday, April 23, 2018

// // Leave a Comment

Tiện nghi và động cơ của mẫu SUV 7 chỗ nào nhỉnh hơn

2 tỷ không phải là một con số nhỏ để người dùng có thể bỏ ra sở hữu lấy Ford Everest thế hệ mới, nhưng chắc chắn trang thiết bị sẽ phần nào đó giúp bạn cảm thấy nó phù hợp với mức giá trên. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Bến Thành đã biết được rằng, ở hạng mục này Pajero Sport chưa bao giờ thắng được Everest.

Hệ thống tiện nghi trên xe

Xuất hiện trên thị trường khá lâu, vì thế mà mẫu xe này luôn có những điểm bất ngờ khiến khách hàng ngỡ ngàng. Theo đó, bản Titanium+ 2018 luôn chứng minh được là một mẫu SUV 7 chỗ hàng đầu phân khúc, với những hệ thống thông minh hiện đại như dàn âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa có những kết nối thông dụng.
tien-nghi-va-dong-co-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-1.jpg
Ấn tượng hơn nữa, phiên bản mới còn được thương hiệu Hoa Kỳ lắp ráp thêm hệ thống SYNC 3 với những tính năng tiện ích được điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói, đi cùng với đó là màn hình TFT cảm ứng với kích cỡ đạt 8 inch, có thêm cả khe thẻ nhớ SD.
Không như những gì Ford dành cho Everest, tay đua đến từ thị trường xứ sở hoa anh đào lại khá yếu thế hơn hẳn, dẫu vậy xe vẫn được tích hợp đầy đủ các thiết bị mang đến các chức năng giải trí hiện đại như màn hình cảm ứng ngay trung tâm, đi cùng với dàn DVD kết nối đến Bluetooth/USB/HDMI và hệ thống âm thanh đi qua 6 loa.
Công nghệ an toàn được cả hai nhà sản xuất quan tâm đặc biệt, theo đó cả xe Everest 2018 hay xe Pajero Sport 2018 đều được lắp ráp khá nhiều hệ thống an toàn cần thiết, cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ an toàn cho mọi hành khách trên xe cao nhất.
tien-nghi-va-dong-co-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-2.jpg
Nhưng rõ ràng, Pajero Sport lại làm tốt hơn ở hạng mục này, khi Mitsubishi mang đến con cưng của mình công nghệ chống tăng tốc ngoài ý muốn, đây là hệ thống được nhiều chuyên gia nhận xét rất hữu ích, đây là điểm thiếu sót nằm ở Everest khi một chiến mã giá cao với nhiều tiện ích, lại không hề xuất hiện trang bị hiện đại này.
Xem thêm giá xe Focus 2018

Khả năng vận hành

Nếu bản thân người dùng luôn yêu thích cảm giác rock mỗi khi bắt đầu điều khiển tay lái, chắc chắn rằng trái tim sử dụng máy dầu diesel được lắp ráp trên Everest sẽ làm thỏa mãn những cảm giác đó của bạn, song song với đó Ford còn bổ sung thêm cho xe cảm giác lái ổn định, bền bỉ hơn.
Đi ngược lại với khả năng đó của đối thủ, dòng xe Nhật Bản lại được lắp ráp động cơ xăng V6 dung tích đạt 3 lít, nhờ đó mà Pajero Sport có công suất cực đại lớn hơn hẳn Everest 20 mã lực, kèm theo đó xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, giúp khách hàng cảm nhận khả năng off-road rõ ràng hơn.
tien-nghi-va-dong-co-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-3.jpg
Kèm theo đó, mẫu xe đến từ Mitsubishi được lắp ráp thêm lẫy chuyển số mới toanh, hiện diện trên vô lăng của xe. Nhờ đó mà khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để giữ tốc, tăng tốc cho chiến mã của mình, hay thậm chí là khi đang thưởng thức khả năng off-road của xe.
Dù vậy, Everest Titanium+ chưa bao giờ tỏ ra yếu thế hơn khi chứng minh được với mọi người rằng mình là sản phẩm hàng đầu phân phúc, điều đó được khẳng định thông qua cách làm việc của mô men xoắn, với mức tối đa đạt 470 Nm ngay tại vòng tua thấp, vì thế khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe luôn nổi bật.
--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại Bến Thành Ford
Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

0 comments:

Post a Comment