Search This Blog

Wednesday, March 14, 2018

// // Leave a Comment

So sánh an toàn trên A4 và C200

Khi nói đến phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, nhiều khách hàng thường hay mang hai gương mặt Audi A4 và Mercedes-Benz C200 ra so sánh. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxacođược biết, nếu C200 có thế mạnh về mức giá phân phối, thì Audi A4 lại có lợi thế về sự tươi trẻ và tiện nghi hơn.

Gương mặt tiêu biểu

Trong các phân khúc, thì những dòng xe thể thao hạng sang trong phân khúc sedan thể thao luôn có được những màn cạnh tranh gay gắt. Theo đó, Audi A4 và C200 luôn là hai gương mặt đối đầu với nhau trên nhiều mặt trận. Việc đặt cả hai lên bàn cân so sánh là điều dễ hiểu, khi cả hai đều có xuất thân từ Đức.
Hai chiến mã này đều được lắp ráp khối động cơ có khả năng tăng áp bốn xi lanh, với những đổi mới ấn tượng. Đi kèm với đó, khả năng vận hành của cả hai khá tốt, trang thiết bị tiện nghi đều khá hiện đại, chính vì vậy cả Audi A4 và ô tô C-Class 2018 là những đối thủ không đội trời chung.
Những rõ ràng thấy được, C200 lại chiếm được nhiều lợi thế bởi được lắp ráp trực tiếp tại nước ta, nên giá thành của xe cũng rẽ hơn đối thủ. Ở thời điểm hiện tại, C200 có mức giá bán chính thức là 1.439 tỷ đồng, còn Audi A4 lại sở hữu mức giá phân phối khoảng 1.65 tỷ đồng.

So sánh an toàn

Nếu nhận xét nhanh về những trang thiết bị tiện nghi xuất hiện trên cả hai mẫu ô tô này, chúng ta dễ dàng thấy được rằng cả hai đều là những gương mặt nổi bật trong phân khúc xe thể thao hạng sang, với những chiến lược và thế mạnh cạnh tranh khóc liệt trên thị trường.
Xem thêm phiên bản Mercedes-Benz E-Class
Audi A4 2018 đã được đích thân Euro NCAP trao tặng cho danh hiệu quý giá về tiêu chuẩn an toàn 5 sao "Euro NCAP Advanced” trong vẻ vang. Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được bổ sung khá nhiều trang bị kèm chức năng an toàn khá hiện đại, trong đó có hệ thống hỗ trợ đỗ xe, tự động dừng xe trước khi xảy ra va chạm.
Ấn tượng hơn, mẫu xế hộp này còn được tích hợp hệ thống cân bằng điện tử ESP với vi sai điện tử hạn chế trượt. Khi đang ở chế độ lái năng động mỗi khi vào cua, hệ thống này sẽ tự kích hoạt sự can thiệp của hệ thống phanh ở mức độ nhẹ trên bánh trước, giúp giảm sức tải của bánh xe ở phía trong.
Song song với đó, Mercedes-Benz C200 cũng khiến nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm khi sở hữu hàng loạt công nghệ hiên đại, trong đó không thể thiếu được hệ thống túi khí vượt trội, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR hay hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP.
Hơn nữa, xe còn có thêm những hệ thống mới toanh như ESP Curve Dynamic Assist (giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao) và Crosswind Assist (giúp hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe).
Đặc biệt nhất, nét gây ấn tượng mạnh nhất đối với khách hàng chính là hệ thống treo trước kiểu 5 thanh liên kết, đi kèm với hệ thống treo sau có liên kết hình thang đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nhất.
--->> Xem thêm mua xe S-Class 2018 tại đại lý Haxaco Mercedes-Benz
Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

0 comments:

Post a Comment