Search This Blog

Thursday, March 15, 2018

// // Leave a Comment

Điểm danh loạt những cái tên nổi bật trong năm 2018

Ngay từ quý I năm 2018, nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã tích cực bắt đầu tung ra những chiến dịch mới, nhằm đưa sản phẩm mới của mình tiếp cận đến người dùng. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, trong năm nay thị trường sẽ sôi động hơn khi thị trường đánh dấu sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật.

Mazda CX-5

Mazda CX-5 là một trong những gương mặt khá tiêu biểu trong đại gia đình Mazda, mẫu xế hộp này khá thú vị khi luôn mang đến những chất lượng về độ tin cậy, song song với việc cung cấp cảm giác lái tuyệt hảo đến khách hàng. Dù vẻ ngoài khá đẹp nhưng tính thực dụng của xe, chưa bao giờ làm ngươi khác thất vọng.
diem-danh-loat-nhung-cai-ten-noi-bat-trong-nam-2018-1.png
Thế hệ mới không chỉ vượt trội mọi mặt khi sở hữu những điểm mạnh xuất phát từ thế hệ cũ, trong đó nổi bật nhất chính là thiết kế thông minh, nội thất hoành tráng là những điểm mà Mazda muốn lưu trữ và nâng cấp mới mẻ hơn. Chính vì thế mà giờ đây, khung xe đã vững chắc hơn trước rất nhiều.

Ford Fiesta

Trên thị trường hiện giờ đa phần tất cả các sản phẩm đều có khả năng kiểm soát tốt, nhưng để thật sự vượt trội thì khó lòng mẫu xế hộp nào có thể trụ lại được lâu khi so sánh với ô tô Fiesta 2018. Thế hệ mới của xe ngày càng tiên tiến hơn, với khả năng mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời hơn trước.
diem-danh-loat-nhung-cai-ten-noi-bat-trong-nam-2018-2.jpg
Khoang lái của xe nổi bật hơn trước rất nhiều, nhờ vào những tính toàn loại bỏ những nút bấm thừa thải để đưa trang bị màn hình cảm ứng vào vị trí tốt hơn. Nhờ vào nhưng thay đổi nhỏ trên, đã khiến cho không gian của xe rộng rãi hơn. Bộ máy mà Ford đưa vào xe cũng khá mạnh mẽ, với động cơ turbo EcoBoost, không đoạn đường nào có thể gây khó dễ cho Fiesta 2018.
Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Honda Civic Type R

Cũng như những đối thủ khác của mình, thế hệ mới của Civic cũng sở hữu những nét đẹp khiến người nhìn say đắm, hơn nữa trọng lượng của xe đã được cắt giảm đôi chút nhưng vẫn giữ được khung xe cứng cáp. Chính vì vậy mà khả năng điều khiển tay lái dễ hơn, trọng tâm được hạ xuống giúp khả năng quan sát được nâng cao.
Những thay đổi trên đã khẳng định được, sự đổi mới trong phong cách của Honda đã khiến người dùng bất ngờ, giúp họ trải nghiệm những cảm giác lái tuyệt vời hơn. Đây đích thị là điểm cộng cho chiến mã Civic - một sản phẩm hướng đến những đường đua, vì những sản phẩm thông thường khó có thể nhận được những thay đổi này.

Ford GT

Ford GT là một gương mặt không mấy phổ thông lắm so với những dòng xe khác, nhưng trong 5 chiến mã được nhắc đến trong bài, thì đây là sản phẩm được lượng khách hàng nhất định mong đợi nhất. Với chiến thắng ngoan mục trên đường đua Le Mán, Ford đang đặt nhiều hy vọng dành cho bản tiêu chuẩn sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.
diem-danh-loat-nhung-cai-ten-noi-bat-trong-nam-2018-3.png
Hiện tại, phiên bản mới vừa được ra mắt có giá bán không quá cao so với bản cũ, đi kèm với đó hãng lại thay thế động cơ V6 nạp khí tăng áp thay vì V6. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống ly hợp kép 7 số thay vì số sàn và một có chế khí động học khác biệt như những chiến mã thông thường khác.
--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Bến Thành Ford
Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

0 comments:

Post a Comment