Search This Blog

Friday, January 19, 2018

// // Leave a Comment

Động cơ AMG mới dành cho CLA 2018

Vừa qua, trên trang tin của Motoring.com đã cung cấp rằng, rất có thể trong thời gian sắp tới thương hiệu hàng đầu đến từ Đức sẽ tung ra Mercedes-Benz CLA thế hệ mới. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, biến thể này lần đầu tiên được lắp ráp động cơ AMG hoàn toàn mới.

Phiên bản Hybrid xuất hiện

Đã từ rất lâu, Mercedes-AMG đã được nhiều nguồn cập nhật rằng mảng xe hơi này đang đầu tư và phát triển một hệ thống Hybrid sở hữu hiệu suất cao. Và vượt ngoài mong đợi của mọi người, siêu xe Project One không chỉ là một ví dụ, mà còn là một minh chứng mạnh mẽ khi nhắc về hệ thống này.
dong-co-amg-moi-danh-cho-cla-2018-1.jpg
Động cơ AMG mới này sẽ được chỉnh sửa
Dựa vào những nguồn thông tin mới nhất cho chúng ta thấy được rằng, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn được trông thấy tận mắt biến thể động cơ Hybrid trong thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz CLA, đây không hẳn là điều bất ngờ với khách hàng mà đây còn là việc làm đầy ý nghĩa dành tặng cho những người dùng luôn tin dùng CLA-Class.
Theo trang Motoring.com đã cung cấp rằng, họ nhận được nguồn tin tức mới từ chính nội bộ của Mercedes tiết lộ rằng, động cơ AMG mới này sẽ được chỉnh sửa, theo đó sẽ có thêm động cơ với khả năng tăng áp I6 đi kèm với động cơ điện có thể sản sinh công suất cực đại 67 mã lực. Từ đó cung cấp sức mạnh tổng của hệ thống Hybrid có thể lên đến 496 mã lực.

Động cơ AMG mới

Không chỉ dừng lại ở đó, rất có thể động cơ AMG mới toanh sẽ được nhà sản xuất ngôi sao ba cánh đang có dự định thay thế cho dòng động cơ AMG thế hệ tiền nhiệm và hiện nay, vốn dĩ động cơ này đang được lắp ráp cho công nghệ V6 dung tích đạt khoảng 3 lít.
Vì không chỉ có ô tô Mercedes-Benz CLA 2018, mà hầu hết các sản phẩm bước ra từ thương hiệu Đức đều có cùng một kiểu động cơ. Nhiều dự đoán cho rằng, động cơ mới của xe sẽ được bổ sung cho phần còn lại của sản phẩm áp dụng nền tảng mô đun MRA.
dong-co-amg-moi-danh-cho-cla-2018-2.jpg
Động cơ AMG sẽ được hãng thay thế cho dòng động cơ AMG thế hệ tiền nhiệm và hiện nay
Mercedes-AMG còn củng cố thêm những nhận định trên khi khẳng định, hãng xe của mình sẽ bắt đầu thực hiện công nghệ Hybrid trong tương lai sắp tới. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm AMG hybrid một phần sẽ được nằm trong khả năng xảy ra điều trên.
Song song với đó, Mercedes-AMG đã xác nhận thêm rằng, những dự định và kế hoạch đầu tư và phát triển về dòng xe vận hành hoàn toàn bằng điện rất có thể sẽ được nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu mong đợi trong tương lai, còn ở thời điểm hiện tại những sản phẩm chạy điện vẫn chưa phổ biến lắm.
dong-co-amg-moi-danh-cho-cla-2018-3.jpg
Mercedes vẫn chưa hề đưa ra công bố chính thức về việc CLA 2018 sẽ được lắp ráp thêm động cơ AMG mới
Trên thực tế đã chứng minh, trong thời gian trước kia nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Đức đã chứng minh được, những tiềm năng và khả năng mới mẻ của hãng đối với những sản phẩm sử dụng điện hiệu suất cao với SlS AMG Electric Drive hoàn toàn mới.
Đó là vì Mercedes vẫn chưa hề đưa ra công bố chính thức về việc CLA 2018 sẽ được lắp ráp thêm động cơ AMG mới, chính vì vậy mà người tiêu dùng để có thể chứng kiến được điều này có trở thành sự thật hay không còn phụ thuộc vào tương lai. Điều chắc chắn là Mercedes-AMG sẽ sử dụng hệ thống hybrid hóa để tăng hiệu suất thay vì chỉ là xe hybrid thông thường.

0 comments:

Post a Comment