Search This Blog

Wednesday, December 27, 2017

// // Leave a Comment

Đánh giá chi tiết thiết kế của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 luôn được các chuyên gia chọn là một sản phẩm SUV cỡ lớn rất thích hợp dành cho gia đình, theo nhận định của Ford Cao Thắng với khả năng mang đến không gian chứa đựng hành lý ấn tượng, cung cấp đầy đủ chỗ ngồi cho cả 8 người, đây là sản phẩm hàng đầu mà người dùng luôn tìm kiếm.

Đánh giá về thiết kế ngoại thất

Ford Explorer 2018 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới nhất mà nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đang đầu tư và phát triển, hãng đã tốn khá nhiều công sức vào đổi mới nhằm đưa dòng xe này có nét tương đồng với những mẫu SUV hay bán tải đang khá ăn khách mới được ra mắt trong thời gian gần đây.
danh-gia-chi-tiet-thiet-ke-cua-ford-explorer-2018-1.jpg
Ford Explorer 2018 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới nhất
Nhờ đó mà xe sở hữu lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách mới với kiểu dáng mắt lưới, thay vì lại được làm thanh ngang như trước đây. Xe còn có được hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn ở phía trước, trong đó có đèn pha cỡ lớn, đèn sương mù halogen được bổ sung thêm hốc hút gió.
Hai bên thân xe con có sự xuất hiện của hệ thống gương chiếu hậu đi kèm thêm đèn báo rẽ tiện lợi, bộ mâm xe được làm từ hợp kim có kích thước lên đến 18 inch tiêu chuẩn, ngoài ra hãng còn mang đến một số tùy chọn kích thước khác nhau ở những biến thể cao cấp.

Đánh giá về thiết kế nội thất

Không thể phủ nhận rằng không gian bên trong khoang lái của Ford Explorer 2018 thật sự rất sang trọng, hơn nữa nó còn cung cấp khoảng không rộng rãi và thoải mái dành cho người tiêu dùng, khoang cabin này còn cuốn hút hơn ở những biến thể cao cấp.
Dù rằng ở phiên bản cao cấp được bổ sung ghế ngồi da mềm và pano cửa được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp, tuy nhiên nó vẫn chưa thật sự nổi bật vì những trang bị khác lại không được thương hiệu quan tâm cho lắm, xung quanh đều là những chất liệu nhựa rẻ tiền.
danh-gia-chi-tiet-thiet-ke-cua-ford-explorer-2018-2.jpg
Không gian bên trong khoang lái của Ford Explorer 2018 thật sự rất sang trọng
Nhưng cũng tùy thuộc vào từng phiên bản, ở một biến thể khác tay lái lại được bọc da cao cấp hơn. Không chỉ vậy, gói 202A còn được bổ sung thêm tùy chọn tay lái nghiêng có thể tinh chỉnh được chiều dài, ấn tượng hơn tay lái còn được tích hợp thêm chức năng sưởi.
Xem thêm phiên bản Ford Fiesta
Đặc biệt hơn, dù là phiên bản nào đi chăng nữa thì cả ba hàng ghế của xe đều nhận được những lời khen từ phía người dùng. Trong phân khúc, đây được xem là sản phẩm SUV cỡ lớn đầu tiên sở hữu hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt và ngửa, nhằm mang đến không gian ra vào thoải mái thích hợp cho trẻ nhỏ.
Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe còn được tích hợp cho ghế lái có khả năng chỉnh điện đến 6 hướng, ngoài ra còn có khả năng ngửa ra bằng tay, bàn đạp có thể chỉnh bằng điện tiện lợi. Hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngửa ra sau theo tỉ lệ 40/20/40 khá tiện ích.
danh-gia-chi-tiet-thiet-ke-cua-ford-explorer-2018-4.png
Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe còn được tích hợp cho ghế lái có khả năng chỉnh điện đến 6 hướng
Trong gói tùy chọn riêng của bản tiêu chuẩn, còn có sự xuất hiện của hàng ghế lái và hàng ghế thứ hai được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng đi kèm chức năng sưởi và thông khí, còn hàng ghé thứ 3 lại có thể gập lại hoàn toàn bằng điện.
Hơn nữa, cả 2 hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập phẳng, nhằm mang đến một không gian chứa đựng hành lý vô cùng ấn tượng dành cho người tiêu dùng, đây cũng sẽ là nơi giúp ích được rất nhiều cho người dùng khi cần chuyển chở đồ đạc cồng kềnh.

0 comments:

Post a Comment