Search This Blog

Wednesday, June 14, 2017

// // Leave a Comment

Honda CR-V 2017 cải tiến nhiều tính năng vượt trội

Nằm trong phân khúc hạng trung, dòng xe Crossover của Honda đã chính thức lên sàn tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Sau khi ra mắt tại sự kiện triển lãm ô tô tại Thái Lan vào đầu năm 2017, Honda CR-V 2017 đã bắt đầu được phân phối tại các đại lý Honda ô tô TP HCM. Với nhiều sự thay đổi từ thiết kế trẻ trung và thể thao hơn, đặc biết là tính năng vận hành của mẫu xe này đã được tiến hành cải tiến hoàn toàn mới.

Tính năng an toàn mới

Là mẫu xe thế hệ thứ 4, Honda CR-V 2017 được Honda thay đổi khá nhiều chi tiết sau khi nhận được những lời nhận xét, cho rằng phiên bản trước đó có quá nhiều nét tương đồng so với mẫu xe Civic ra mắt năm ngoái. Ngoài việc trang bị hệ thống động cơ và hộp số mới, CR-V còn được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ người lái. Điển hình như hệ thống hỗ trợ lái Honda Sensing với máy quét radar phía trước, tích hợp tích hợp với đó camera lắp đặt trên kính chắn gió.
Máy quét radar kết hợp camer kính chắn gió phía trước của Honda CR-V 2017
Ngoài ra, tính năng an toàn của CR-V 2017 còn được tối ưu với 7 hệ thống an toàn chủ động tùy từng phiên bản. Bao gồm hệ thống trợ giúp giữ hướng lái (LKAS), kết hợp với hệ thống cảnh báo làn đường (LDW), giúp người lái kiểm soát hướng lái của xe dễ dàng hơn. Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) với khả năng Stop & Go ngay cả khi di chuyển với tốc độ thấp. Hệ thống phanh chủ động, tích hợp với khả năng cảnh bảo va chạm sớm giúp giảm thiểu khả năng va chạm với người đi bộ và các phương tiện khác đang lưu thông.
Bên cạnh đó, trong tất cả các phiên bản, Honda CR-V 2017 còn được trang bị hệ thống 6 túi khi xung quanh xe, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, camera lùi. Hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động chỉ cần bấm nút, giúp chủ sở hữu có thể sử dụng xe một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Động cơ mạnh mẽ, bứt phá

Ra mắt với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L, Honda CR-V 2017 được trang bị thêm hệ thống dẫn động 2WD hoặc AWD, người dùng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình. Honda còn tiết lộ sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản cao cấp khác sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, đi kèm chế độ phun xăng trực tiếp.Hộp số tự động vô cấp với công suất cực đại lên tới 191 mã lực tại 5.600 vòng/phút, momen xoắn 243 Nm, cao hơn hẳn so với các dòng xe trong cùng phân khúc từ 20 mã lực, 23 Nm. Mẫu xe này đã được Honda cho ra mắt tại Indonesia trong thời gian trước đó.
Hệ thống động cơ mạnh mẽ của CR-V 2017
Tại các thị trường trong khu vực, Honda CR-V 2017 được trang bị động cơ 2.4L và 2.0L có giá nằm trong khoảng từ 31 nghìn USD đến 38 nghìn USD. Các phiên bản còn lại hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá bán.Hiện nay, giá xe Honda CR-V 2017 được bán tại các đại lý honda ô tô ở Việt Nam với mức giá nằm trong khoảng từ 1,008 tỷ đồng. Với 3 phiên bản được mở bán là 2.0 AT, 2.4 AT, 2.4 AT TG
Nguồn

0 comments:

Post a Comment