Search This Blog

Thursday, February 16, 2017

// // Leave a Comment

Toyota Highlander 2011: Không hoàn hảo nhưng đáng để lựa chọn

Tuy không phải là một chiếc xe hoàn hảo, nhưng với con số 92.000 chiếc ô tô Highlander bán ra trong năm 2010, có thể thấy mẫu SUV đến từ Nhật Bản vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm và tin dùng của khách hàng. Để giữ vững và nâng cao thành tích đó, thế hệ Highlander 2011 đã trang bị một số thay đổi trong ngoại hình và nội thất.
Về phần ngoại hình, Toyota đã tái thiết kế phần mũi xe cho Highlander 2011 rắn chắc và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó đèn sương mù, nắp capo tái thiết kế cuốn hút hơn. Phần đuôi xe chỉ có một vài cải tiến nhỏ ở cụm đèn hậu.
Toyota Highlander 2011: Không hoàn hảo nhưng đáng để lựa chọn
Toyota đã tái thiết kế phần mũi xe cho Highlander 2011 rắn chắc và mạnh mẽ hơn
Toàn bộ các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn cửa hậu điều khiển điện, radio vệ tinh cùng hệ thống kết nối Bluetooth và USB. Trong khi đó, bản Limited đi kèm ghế trước có tính năng sưởi và cửa nóc điều khiển điện. Danh sách phụ kiện tùy chọn gồm màn hình định vị 9 inch, đầu DVD trên hàng ghế sau và hệ thống âm thanh JBL cao cấp. Ngoài ra xe hơi Toyota còn được đầu tư bộ lazăng 19 inch, ghế người lái điều khiển điện 10 hướng và điều hòa không khí 3 vùng.
Nhược điểm trong không gian nội thất của Highlander 2011 nằm ở bảng điều khiển không được bọc chất liệu mềm mại. Tay vịn trung tâm nằm bên dưới lớp phủ bằng da nhưng không sang trọng như một số mẫu crossover cùng giá khác. Bản thân hàng ghế bọc da cũng không mấy ấn tượng khiến khách hàng ngay lập tức quên sự tồn tại của chúng khi bước ra khỏi xe.
Toyota Highlander 2011: Không hoàn hảo nhưng đáng để lựa chọn
Khoang chứa đồ 2,69 lít khi gập hàng ghế thứ hai và thứ ba xuống
Một điểm cộng lớn cho phần nội thất là khoang chứa đồ cực rộng 2,69 lít khi gập hàng ghế thứ hai và thứ ba của xe xuống. Không những vậy, để thỏa mãn nhu cầu khách hàng muốn có không gian chổ ngồi rộng rãi, hàng ghế thứ hai của Highlander 2011 có thể tách thành hai chỗ riêng biệt đem lại sự thoải mái tuyệt đối.
Toyota Highlander 2011: Không hoàn hảo nhưng đáng để lựa chọn
Hàng ghế thứ hai của Highlander 2011 có thể tách thành hai chỗ riêng biệt
Giá bán chính thức của Toyota Highlander 2011 bản Limited dẫn động cầu trước tại Mỹ là 36.575 USD và 37.375 USD cho phiên bản dẫn động 4 bánh.
Xem thêm:
Tổng hợp và biên tập
Sanxehot.vn

0 comments:

Post a Comment