Mẫu xe Coupe Toyota C-HR sau lần ra mắt tại Geneva, Thụy Sĩ đã có màn trình làng tại thị trường “vàng” Mỹ ở triển lãm Los Angeles 2016.
Đây là dòng xe được đánh giá không vao bằng RAV4 nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm của các “tay chơi” có tiếng như Mazda CX-3 hay Honda HR-V. Mẫu xe trưng bày tại triển lãm lần này, nhìn chung các thông số kỹ thuật cũng như kiểu dáng không có sự thay đổi so với các bản được công bố tại Châu Âu.
Tuy nhiên, tại thị trường Mỹ, Toyota C-HR chỉ có đúng 1 loại động cơ là máy xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 lb-ft.
Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Như vậy, máy xăng tăng áp 1,2 lít hay hệ dẫn động hybrid có trên xe ở các thị trường khác tạm thời sẽ không được dùng cho Toyota C-HR tại Mỹ.
Đúng như tên gọi CHR - “Coupe High Rider”, không mềm mại thanh lịch như Toyota Vios cũ, mẫu cossover khoát lên mình “bộ cánh” thể thao cơ bắp, mạnh mẽ rắn chắc nhưng vẫn đầy tinh tế.
Sự điều chỉnh là không nhiều, ngoại trừ việc cửa trước đẩy về phía trước để nhường vị trí cho cửa sau, vị trí tay nắm được tích hợp ở cột C.
Có mặt trên thị trường Mỹ vào khoảng đầu năm sau, Toyota C-HR được chia thành 2 bản trang bị là XLE tiêu chuẩn và XLE Premium. Trong đó, bản tiêu chuẩn XLE có những tính năng như điều hòa không khí, màn hình cảm ứng 7 inch và vành hợp kim 18 inch.
Bản XLE Premium cao cấp hơn có thêm màn hình phát hiện điểm mù, ghế trước sưởi ấm và đèn trên gương ngoại thất tạo ra dòng chữ Toyota C-HR trên mặt đất.
Ngoài những trang bị an toàn cơ bản đã xuất hiện trên xe Vios cũ, hãng nhấn mạnh gói an toàn và hỗ trợ người lái Safety Sense P sẽ được dùng cho cả 2 bản trang bị của C-HR. Gói này bao gồm tính năng ngăn va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái, kiểm soát hành trình thích ứng bằng radar và đèn pha tự động.
Hiện giá bán của Toyota C-HR tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố.
Xem thêm các dòng xe liên quan:
0 comments:
Post a Comment