Search This Blog

Thursday, December 15, 2016

// // Leave a Comment

Ngắm vẻ thể thao hiện đại của Suzuki Vitara 2017

Thị trường SUV đô thị cỡ nhỏ hiện nay luôn khiến bạn đau đầu vì lựa chọn, thay vì trước đó chỉ có Ford Ecosport thì giờ đây Suzuki Vitara 2017 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng kí cho cuộc đua tại phân khúc này. Xuất hiện tại triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam 2016 vừa qua, Suzuki đã đem đến thị trường phiên bản Suzuki Vitara mới. Với vể ngoài được thiết mang đến cái nhìn trẻ trung khỏe khoắn, vừa thể thao vừa hiện đại, mang đậm thông điệp của hãng xe Nhật Bản: Đậm phong cách – Vững thành công.
Sau khi trình làng tại VIMS 2016, Vitara All Grip sẽ có mặt tại các đại lý với giá bán 879 triệu đồng, một con số khá cao của mẫu CUV nhập khẩu. Liệu mẫu xe này có đủ hấp dẫn, và đáng để bỏ tiền ra mua?
Suzuki Đại Việt HCM sẽ giới thiệu chi tiết về chiếc nè này tới các bạn:
Thiết kế ngoại thất:

Kiểu dáng xe Suzuki Vitara mang phong cách thể thao, khỏe khoắn với những đường nét rất chắc chắn
Kiểu dáng xe Suzuki Vitara mang phong cách thể thao, khỏe khoắn với những đường nét rất chắc chắn, mặt trước xe mạnh mẽ với ca-po dạng vỏ sò và cản trước được mạ crôm chắc chắn. Cụm đèn pha Halogen mới được thiết kế bắt mắt với điểm nhấn là thấu kính Projector màu xanh dương. Ngoài ra, phía dưới cản trước, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng được tích hợp thêm với thiết kế thẳng đứng lạ mắt. Thân xe được chế tạo bằng thép cường lực nhằm giảm trọng lượng hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, đường ray mái tối màu và các vòng bánh xe kích thước lớn.
Đuôi xe nổi bật và dễ nhận biết phiên bản dẫn động 4 bánh với hàng chữ “All Grip” nằm ngay ngắn bên góc phải cửa sau. Hệ thống đèn hậu vẫn mang thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và quen thuộc từ phiên bản dẫn động cầu trước. Bộ mâm xe Suzuki Vitara kích thước lớn và khoảng sáng gầm cao giúp cho mẫu SUV này di chuyển khá êm ái trên các đường cũng như off-road. Xe được trang mâm hợp kim nhôm có kích thước lớn 17 icnh.
Hệ thống có 4 chế độ hoạt động cho phép người lái dễ dàng chọn lựa, gồm “Auto”, “Sport”, “Snow” và “Lock”. Với chế độ thể thao (Sport), hệ thống tối ưu phân phối lực bám các bánh để đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ, trong khi chế độ khoá bánh (Lock) được sử dụng với các địa hình trắc trở như tuyết, bùn lầy hoặc cát. Một khoá vi sai chống trượt giúp hãm phanh các bánh xe bị mất độ bám và truyền lực xoắn tới các bánh có độ bám còn lại.
Nhìn chung, thiết kế tổng thể ngoại thất của Vitara 2017 không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản dẫn động bánh trước vốn đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Nội thất bên trong:

Không gian nội thất mang đến sự ấn tượng với thiết kế rộng rãi cùng một số trang thiết bị cao cấp
Mở cửa xe, không gian nội thất mang đến sự ấn tượng với thiết kế rộng rãi cùng một số trang thiết bị cao cấp như ghế bọc da, cụm đồng hồ thiết kế hiện đại, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái; màn hình LCD và hộp cần số dạng chữ U; hệ thống thông tin giải trí có khả năng kết nối smartphone, giúp người dùng dễ dàng truy cập tính năng định vị hay dẫn đường; lẫy chuyển số thể thao ngay trên vô lăng cũng như tích hợp các nút chỉnh âm thanh, thoại rảnh tay Bluetooth, chức năng điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ.
Bên cạnh đó cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt, khoang hành lý với sức chứa lên đến 375 lít và còn có thể tăng lên nữa nhờ hàng ghế sau có thể gập lại để mở rộng diện tích, rất thuận lợi để đi chơi xa tạo nên điểm nhấn phong cách cho chiếc SUV thể thao. Vitara còn được trang bị cửa sổ trời panorama.
Chi tiết cỗ máy động cơ và tính năng an toàn:

Vitara hứa hẹn mang đến chủ nhân của nó những chuyến đi thú vị trên nhiều cung đường khó
Hệ thống động lực trên Vitara All Grip 2017 sử dụng nhiên liệu xăng với 4 xi-lanh thẳng hàng, trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử. danh gia santafe 2017 Động cơ 1.6L mang mã M16A tạo ra mức công suất tối đa 115 mã lực tại 6000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại đạt 115Nm tại 4400 vòng/phút.Giờ đây, khi được trang bị khả năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 6 cấp trên Vitara All Grip 2017 sẽ mang lại một trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng, hứa hẹn mang đến chủ nhân của nó những chuyến đi thú vị trên nhiều cung đường khó như người tiền nhiệm đã làm.
Các tính năng an toàn cũng rất đầy đủ, bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 4 phanh đĩa và 7 túi khí: 2 trước, 2 hông ghế trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái. Với ghế phía sau sử dụng theo tỷ lệ 60:40 , bạn có không gian vận chuyển hàng hóa lên tới 375 lít nhiều hơn so với CX-3 hoặc Mazda 3.
Xem thêm:

0 comments:

Post a Comment