Search This Blog

Saturday, November 26, 2016

// // Leave a Comment

Bán xe cũ với giá cao không khó như bạn tưởng!

Nếu bạn là một người kinh doanh xe ô tô cũ hay chỉ đơn giản đang muốn lên đời xe mới thì chắc chắn đều quan tâm đến việc làm sao để bán chiếc xe cũ của mình với giá cao nhất.
Hãy cùng Sanxehot.vn tham khảo qua những “bí kíp” thu về khoản hời như ý khi bán xe ô tô cũ nhé!
1. Thương hiệu xe
Không chỉ đối với ô tô mới, khi chọn mua một chiếc ô tô cũ, người mua cũng rất quan tâm đến thương hiệu hay phiên bản của các hãng xe. Có thể kể đến một số mẫu xe rất được ưa chuộng trong thị trường xe cũ như FordBMW hay Toyota Vios cũ,.. Vì vậy sở hữu 1 chiếc ô tô thuộc các mẫu xe cũ “có giá” là một ưu thế lớn cho bạn.
2. Tân trang nội - ngoại thất xe 
Một điều hiển nhiên là không ai lại muốn mua một mẫu xe cũ nát, bị trầy xước và kém thẩm mỹ. Do đó, để người mua có ấn tượng tốt, bạn cần phải đảm bảo chất lượng ngoại và nội thất, ít nhất là phải xứng đáng với giá rao bán. 
Thân xe thường là bộ phận mà người mua chú trọng đặc biệt là những chỗ bị gỉ sét, ố vàng hay chỗ sơn phai màu do thời gian sử dụng và thời tiết gây ra. Do đó, chủ xe cần chú ý lau chùi cẩn thận những chi tiết nhỏ nhất, đánh bóng các chi tiết hay nếu cần thiết có thể đưa đến trung tâm bảo dưỡng để thay thế những bộ phận như lốp, gương chiếu hậu, ống xả, cốp xe bị hư hỏng trước khi bán lại cho người khác.
Bán xe cũ với giá cao không khó như bạn tưởng!
Không chỉ ngoại thất cần tân trang mà nội thất cũng cần được chăm chút, đặc biệt là các chi tiết dễ bị "soi" như" hệ thống ghế ngồi, điều hòa, bảng tablo, dàn âm thanh và dàn đèn. Vì thế, bạn cần phải dọn sạch khoang cabin và sửa chữa hệ thống tiện nghi khi có hư hỏng để thuyết phục người mua lựa chọn "xế hộp" của mình. 
3. Kiểm tra chất lượng động cơ ô tô
Người mua xe ô tô cũ thường kiểm tra đồng hồ công-tơ-mét, khởi động xe, lái thử và lắng nghe tiếng kêu từ ống xả, hệ thống treo... Đây là một trong những dấu hiệu có thể đánh giá chất lượng động cơ xe và biết được bạn có thực sự là một chủ xe chăm "xế cưng" hay không. 
Bán xe cũ với giá cao không khó như bạn tưởng!
Nếu bạn thường xuyên thực hiện kiểm tra và bổ sung các loại chất lỏng như: dầu nhớt, nước làm mát... thay lọc dầu, vệ sinh buồng đốt, chăm sóc và bảo dưỡng xe Vios cũ theo định kỳ thì chất lượng động cơ luôn được đảm bảo và vận hành trơn tru. Điều này có nghĩa rằng số tiền mà người mua bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với giá trị xe.
4. Khắc phục những hư hỏng của xe ô tô cũ
Xe ô tô cũ thì thường khó tránh khỏi những hư hỏng do va chạm ngoài ý muốn gây ra hay những bệnh xe hay mắc phải như hay chết máy, mâm lốp thường bị trục trặc, hệ thống điều hòa không ổn định.. Đây là những điểm yếu mà người mua sẽ chú ý vào để bắt lỗi và đòi một mức giá thấp hơn. Thậm chí một số khách hàng khó tính có thể không chịu mua những chiếc xe bị mắc những lỗi như vậy.
Bán xe cũ với giá cao không khó như bạn tưởng!
Lời khuyên từ hãng Toyota Viet Nam chính là bạn phải biết cách kiểm soát những khuyết điểm bất thường của xe, từ việc chăm sóc cho đến sửa chữa hay thay mới thì mới hy vọng giao dịch diễn ra thành công và tránh được những rủi ro phàn nàn về các lỗi của xe từ chủ mới. 
5. Nhu cầu thực tế
Ngoài nhu cầu di chuyển hàng ngày, chiếc xe ô tô cũ bạn định thanh lý phải có thêm những ưu điểm nổi bật khác đi kèm với nhu cầu thực tế của người mua. Đó có thể là phiên bản đặc biệt, xe sở hữu động cơ vận hành bền bỉ, trang bị phụ tùng phụ kiện đảm bảo chất lượng cùng hộp số hiện đại hay bộ mâm lốp đắt tiền... Đây đều là điểm sáng giá giúp người mua bị thu hút bởi chiếc xe của bạn trong hàng tá những chiếc xe cũ đang được chào bán.
Xem thêm các dòng xe liên quan:

0 comments:

Post a Comment