Search This Blog

Wednesday, September 12, 2018

// // 1 comment

Quả boom nổ chậm mang tên Vespa Sprint 150

Song song với việc bổ sung thêm một số chi tiết mới nâng cấp tiện nghi trong quá trình sử dụng xe, Vespa còn tăng thêm dung tích cho khối động cơ của xe. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, người điều khiển xe sẽ có những trải nghiệm mới, với cảm giác lại mạnh mẽ và đầm chắc hơn trên Vespa Sprint 150.

Lộ diện phiên bản 150 phân khối

Trước đây khoảng 1 năm về trước, nhà sản xuất Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người dùng nước ra sản phẩm tay ga cao cấp mới toanh dành cho phái mạnh, hiển nhiên không ai khác chính là cái tên Vespa Sprint hoàn toàn mới.
Không chỉ mang đến sự lựa chọn mới dành cho người hâm mộ, mà Piaggio Việt Nam còn mang đến bất ngờ lớn, khi song song giới thiệu hai phiên bản của Sprint 2018 bản 125 và 150 cc.
Dù vậy, Piaggio Việt Nam chỉ dừng lại ở việc tiết lộ thông số kỹ thuật của Vespa Sprint 150cc, chứ chưa thật sự bán sản phẩm này ra ngoài thị trường. Mãi cho đến nay, hãng sản xuất đến từ Ý mới chính thức bày bán phiên bản 150 phân khối này tại thị trường nước ta trước sự vui mừng của người hâm mộ.
Không chỉ tăng thêm khả năng cạnh tranh của đứa con cưng của mình đối với những đối thủ khác trong phân khúc, mà sự góp mặt của phiên bản 150cc này như chứng minh rằng, thương hiệu này luôn biết cách chiều chuộng khách hàng của mình, những người yêu thích dòng xe vừa mạnh mẽ và thời trang bậc nhất.

Thiết kế không đổi, thay đổi tiểu tiết

Về phong cách thiết kế của mình, có thể thấy Vespa Sprint 150 gần như không hề thay đổi là bao so với biến thể 125cc.
Theo đó, cả hai chiến mã này đều được bổ sung cho bộ đèn pha vương vắn, đi kèm với đó là phần lốp có kích thước 110/70-12 ở phía trước, còn bánh sau là 120/70-12. Tay xách của xe thuộc kiểu Vespa S, gương chiếu hậu của xe được cách tân hoàn mỹ hơn, kèm theo đó xe sử dụng giảm xóc Enhanced Sliding Suspension (ESS).
Điểm nhấn thu hút được sự chú ý nhất ở phiên bản 150 phân khối này, so với những người anh em khác của mình chính là màu sơn đèn mờ đẹp mắt thu hút được sự chú ý của người xem, kèm theo đó là những nét nhấn nhá màu da cam được chạy dọc thân xe và con số 150 nổi bật ngay ở phần đầu xe.
Ngay cả phần yên của xe, cũng được nhà sản xuất bổ sung thêm những đường dập nổi với viền da cam đồng điệu kèm theo dòng chữ Sprint 140 được thêu ở phía cuối phần yên xe. Còn ở phần yếm xe trước, cũng được thay thế bằng dòng chữ 150 thay cho 125.
Một chi tiết nữa cũng khá khác biệt và thu hút sự chú ý không kém, chính là bộ phận vành đúc được làm từ chất liệu hợp kim, với thiết kế đa chấu không khác là bao so với phiên bản 125 phân khối.
Tuy nhiên, trang bị này lại nhận được sơn màu đen huyền bí, mang đến cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Không dừng lại ở đó, nó còn được mạ viền crom làm nên những điểm tương phản cũng như thu hút ánh nhìn hơn mà Vespa Sprint 150 mang đến.
—>> Xem thêm mua xe Zip 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

1 comment: