Search This Blog

Thursday, April 19, 2018

// // Leave a Comment

Những điểm mới trong nội, ngoại thất của Chevrolet Cruze

Các chuyên gia của showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đánh giá, Chevrolet Cruze 2018 đều đang được hãng Chevrolet đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc mẫu xe này sẽ tạo nên một làn gió mới cho phân khúc, đồng thời sẽ là mối đe dọa lớn đối với các đối thủ. Chiếc xế hộp gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng bắt mắt, công nghệ hiện đại và động cơ mạnh mẽ.

Ngoại thất ấn tượng

Khoác lên mình thiết kế mà Chevrolet miêu tả là “mạnh mẽ và tối ưu khí động học” với hệ số sức cản là 0,29, ngoại thất của xe mang khá nhiều nét tương đồng với hai người anh em Volt và Malibu. Xe sở hữu những thiết kế đặc trưng với lưới tản nhiệt độc đáo, đèn sương mù, bộ khuếch tán gió, la-zăng hợp kim 18 inch và cánh gió phía sau.
nhung-diem-moi-trong-noi-ngoai-that-cua-chevrolet-cruze-1.jpg
Bên cạnh đó, mẫu xe mới này còn được trang bị cụm đèn hậu mới mang lại cho phần đuôi xe cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn, xe có kích thước lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng lại giảm tới 113kg.
Điểm ấn tượng là dù hình dáng và kích thước của xe lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng của xe lại giảm được đến 113 kg mà không hề sử dụng đến vật liệu sợi cacbon hay các loại vật liệu đắt tiền nào khác. Chính nhờ việc trọng lượng được cắt giảm đáng kể mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng tiết kiệm hơn nhiều, thay đổi này chắc chắn sẽ giúp Cruze mới tăng tính cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Các bộ phận được tân trang

Đầu xe Chevrolet Cruze sở hữu những chi tiết thiết kế góc cạnh, sắc sảo, phần trước xe có một đường gân nổi chia đôi nắp capô và lưới tản nhiệt. Thiết kế này giống với thiết kế mà Chevrolet đã áp dụng trên chiếc Volt, lưới tản nhiệt lớn và thưa nhưng góc cạnh hơn, hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp công nghệ LED cũng mang thiết kế sắc sảo hơn, phía dưới là thanh cản được đặt thấp và nhô ra.
nhung-diem-moi-trong-noi-ngoai-that-cua-chevrolet-cruze-2.jpg
Thân xe sử dụng kết cấu khung gầm mới Deltall của GM, Chevrolet Cruze sử dụng hệ dẫn động cầu trước trên cơ sở kết cấu khung gầm mới Deltall của GM vốn được sử dụng trên rất nhiều mẫu xe cỡ nhỏ của tập đoàn này. Kết cấu khung gầm mới giúp chiều dài cơ sở của xe tăng được thêm 15 mm và chiều dài tổng thể tăng thêm 69 mm đồng thời khối lượng của xe giảm đi nhưng độ chắc chắn lại tăng lên.
Xem thêm giá xe Aveo 2018
Đuôi xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ, đậm chất khí động học, có cụm đèn hậu được thiết kế dài và hẹp, hệ thống đèn hậu trên xe được thiết kế dài và hẹp hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm cánh gió, kết hợp với hai hốc thông gió lớn bên dưới mang lại sự mạnh mẽ cũng như hiệu quả khí động học cho xe.

Nôi thất hiện đại

Nội thất của xe Cruze 2018 mang phong cách hoàn toàn mới, do được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên xe mang đến cảm giác rộng rãi hơn. Không gian để chân ở các hàng ghế ngồi cũng nhờ đó mà rộng rãi hơn (khoảng 508 mm), tất cả các phiên bản đều được trang bị tay lái trợ lực điện tử với thiết kế 3 chấu và được tích hợp các nút điều khiển. Không gian để chân ở các hàng ghế rất thoải mái, cũng rất rộng rãi, ghế ngồi của Chevrolet Cruze được thiết kế thể thao.
nhung-diem-moi-trong-noi-ngoai-that-cua-chevrolet-cruze-3.jpg
Xe có không gian để chân ở hàng ghế sau rộng hơn 2 inch, bên cạnh đó GM còn cho biết, Cruze mang lại không gian để chân rộng rãi hơn so với Ford Focus hay Hyundai Elantra. Nhà sản xuất đến từ nước Mỹ cũng sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn ghế sau bọc da và có hệ thống sưởi cũng như các chất liệu nội thất da cao cấp cho người dùng.
--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet 2018 tại showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng
Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

0 comments:

Post a Comment