Search This Blog

Tuesday, September 19, 2017

// // Leave a Comment

Toyota Yaris GRMN sẽ có mặt vào mùa thu

Dựa vào các nguồn tin gần đây xuất hiện trên thị trường, Toyota Cần Thơ biết được rằng, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Nhật Bản - Toyota sẽ chỉ tung ra 400 phiên bản Toyota Yaris GRMN mà thôi, đây sẽ là biến thể giới hạn được phân phối đến thị trường châu Âu, đi kèm với đó là động cơ I-4 siêu nạp dung tích 1.8 lít 205 mã lực.

Mùa thu chào đón Yaris

Mẫu xế hộp này, đã từng có dịp được giới thiệu đến toàn bộ khách mời tại triển lãm Geneva từ hồi tháng 3. Và đến thời điểm hiện tại, Toyota Yaris 2017 GRMN đã chính thức được hãng xác nhận sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất trong thời gian sắp tới, cụ thể là vào mùa thu.
Toyota Yaris 2017 GRMN đã chính thức được hãng xác nhận sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất
Để người dùng không phải đoán già đoán non về mẫu xe này nữa, thì trước thời điểm sản xuất, thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã có thông báo chính thức, về giá bán cụ thể của xe, song song với đó là các thông số kỹ thuật cho cả mẫu hatchback sở hữu hiệu năng cao.
Cụ thể, mang đến sức mạnh vận hành cho mẫu xế hộp này, là khối động cơ có khả năng siêu nạp, dung tích 1.8 lít 4 xi lanh thẳng hàng, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 209 mã lực (156 kW), cùng với đó là mô men xoắn có khả năng đạt đến 249 Nm.
Điều đáng tiếc ở phiên bản lần này chính là Yaris GRMN vẫn chỉ được lắp ráp động cơ dẫn động qua cầu trước, hộp số sàn 6 cấp đi kèm với vi sai chống trượt. Có thể thấy, đây là bộ phận khiến nhiều người tiêu dùng thất vọng nhất, họ mong chờ trang bị vượt trội hơn thế ở mẫu Yaris này.
Với khối động cơ trên của mình, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 6.3 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa là 230 km/h. Nếu người dùng có sở thích đam mê về tốc độ, chắc hẳn Yaris sẽ không làm chủ sở hữu phải thất vọng.
Với khối động cơ trên của mình, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 6.3 giây

Những đổi mới ở mẫu xe

Nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất phân khúc, các kỹ sư của hãng đã mang đến một mẫu xe với tổng khối lượng thân xe chỉ 1135 kg, Toyota Yaris phiên bản giới hạn tự tin khẳng định là dòng xe “có tỷ lệ công suất/sức mạnh tốt nhất phân khúc”, vượt qua cả Ford Fiesta ST hay VW Polo GTI.
Mặc dù sức mạnh công suất đạt được, còn thua kém đôi chút nếu so với đối thủ Renault Clio RS 220 Trophy, tuy nhiên động cơ có khả năng siêu nạp đang có mặt trên Yaris GRMN, sẽ là lựa chọn hàng đầu thay thế cho các động cơ tăng áp mà các sản phẩm khác đang được lắp ráp.
 Toyota Yaris phiên bản giới hạn tự tin khẳng định là dòng xe “có tỷ lệ công suất/sức mạnh tốt nhất phân khúc”
So với hồi được giới thiệu đến triển lãm Geneva, thì ở Frankfurt chiếc xe nhận được một số thay đổi đáng chú ý. Trong đó, hệ thống treo ngắn hơn hẳn 24 mm, thanh chống lắc được gia cố vững chắc hơn, giảm sóc, đĩa phanh trước kích thước lên đến 275 mm.
Bộ mâm xe BBS đạt kích cỡ 17 inch, đi kèm với lốp xe Bridgestone Potenza RE050, tay lái được lấy cảm hứng từ người anh em GT 86, đi kèm với đó là hệ thống tự động làm mát từ động cơ V6. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống khí động học cũng nhận được những cải tiến tối ưu hóa nhất.
Sẽ chỉ có 400 phiên bản Toyota Yaris GRMN được sản xuất cho thị trường châu Âu với giá bán công bố 29.900 EUR.
--->> Xem thêm giá xe Toyota Camry

0 comments:

Post a Comment