Search This Blog

Wednesday, August 23, 2017

// // Leave a Comment

Nissan Urvan Premium có mặt tại Philippines

Vừa mới đây, thương hiệu đến từ Nhật Bản - Nissan đã tung ra mẫu xế hộp chuyên chở khách Nissan Urvan phiên bản Premium, vừa mới được ra mắt đầy rực rỡ tại thị trường Philippines. Theo nhận định của Nissan Việt Nam, với thiết kế 15 chỗ ngồi đặc trưng của mình, chắn chắn chiếc xe sẽ tiếp nối thành công của xe Nissan NV350.

NV350 Urvan gặt hái được nhiều thành công

Thị trường Philippines cũng đã từng ghi nhận, mẫu ô tô chở khách Nissan NV350 Urvan 2017 đã có được những thành công nhất định, khi có tổng doanh số bán xe của thương hiệu đến từ Nhật Bản là 31%, đủ thấy được mức độ tin dùng của người dùng, doanh nghiệp dành cho mẫu xế hộp này.
Được biết, Nissan Urvan Premium chính là phiên bản cao cấp của NV350. Nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới đến khách hàng, cũng như có thể cạnh tranh với đối thủ Toyota Hiace, xe đã sở hữu những nâng cấp nổi bật để tăng thêm tính sang trọng, cao cấp cho chiếc xe 15 chỗ này.
Thị trường Philippines ghi nhận Nissan NV350 Urvan 2017 có được những thành công nhất định
Về phần thiết kế, kích thước tổng thể của phiên bản Nissan Urvan Premium khá giống với những gì mà hãng đã dành cho NV350. Phần khác biệt duy nhất, rõ nét nhất chắc có lẽ là chi tiết ở phía ngoài, trong đó có sự xuất hiện của những phần ốp Chrome sang trọng, nổi bật được bọc bằng lớp sơn đen huyền bí.
Kích thước thân xe có chiều dài là 5.230 mm x chiều rộng 1.880 mm x chiều cao 2.284 mm. Đặc biệt nhất, chính là chiều dài cơ sở được kéo dài hơn hẳn nếu so với xe NV350, nhằm mang đến nhiều không gian để chân của hành khách hơn. Ngoài ra, phần bên mui xe được được trang bị thêm trang bị đèn sương mù.

Từng bộ phận chi tiết đều được chỉnh sửa tỉ mỉ

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào còn tinh tế hơn, khi chỉnh sửa lại cửa kéo trên mẫu xe Urvan Premium cũng được mở rộng (cửa dành cho hành khách), với chiều cao lên tới 1.580 mm. Các ghế ngồi bên trong khoang lái mang đến cảm giác sang trọng, nhờ vào những chất liệu sợi tương tự như da lộn, hãng cũng phối màu khá bắt mắt với tựa đầu màu xám.
Các ghế ngồi bên trong khoang lái mang đến cảm giác sang trọng, nhờ vào những chất liệu sợi tương tự như da lộn
Tương phản với những màu sắc trên, là những bộ phận màu đen xuất hiện tại bảng điều khiển phía trước. Hệ thống dàn lạnh điều hòa hai vùng độc lập, mang đến những làn gió nhè nhẹ, thoáng mát thông qua 14 cửa gió xung quanh khoang nội thất.
Trái tim của mẫu xế hộp này là động cơ có 4 xi lanh, dung tích 2.488 cc, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 129 mã lực tại vòng tua máy 3.200 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 356 Nm tại vòng tua máy 1.400 - 2.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.
Trái tim của mẫu xế hộp này là động cơ có 4 xi lanh, dung tích 2.488 cc
Trên xe còn có những trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn, với những công nghệ hàng đầu, trong đó có hai túi khí SRS, dây an toàn cho toàn bộ người dùng có mặt trong xe, khóa trẻ em trên cửa kéo, cuối cùng là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe Nissan Urvan Premium 2017 có giá bán 1.650.000 Peso (khoảng 753 triệu VNĐ) tại Philippines và sẽ được bán ra chính thức vào tháng 6 năm nay.
--->> Xem thêm giá xe Nissan X-Trail

0 comments:

Post a Comment