Search This Blog

Wednesday, August 23, 2017

// // Leave a Comment

Honda CR-V 2017 tiếp tục tiến vào Trung Quốc

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, sau khi được mở bán sớm tại thị trường Malysia, Honda đã quyết định cho Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới, tiếp tục vạch ra hướng đi toàn vẹn để tham gia vào thị trường xe hơi Trung Quốc trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, rất có thể thương hiệu sẽ tung thêm phiên bản hybrid.

Kế hoạch phát triển toàn cầu

Theo nhiều nguồn tin xe hơi trên thị trường cho hay, ô tô Honda CR-V 2017 thế hệ mới đang được hãng dự kiến giới thiệu đến thị trường Trung Quốc để cạnh tranh, đây là một trong những kế hoạch phát triển toàn cầu đến từ nhà sản xuất Nhật Bản.
honda-cr-v-2017-tiep-tuc-tien-vao-trung-quoc-1.jpg
Honda CR-V 2017 thế hệ mới đang được hãng dự kiến giới thiệu đến thị trường Trung Quốc để cạnh tranh
Trang tin tức Autohome đã đưa tin rằng, tất cả người dùng trên toàn cầu đặc biệt là khách hàng tại thị trường xe lớn nhất thế giới này đang rất mong chờ được gặp mặt phiên bản mới. Vì với lần trở lại này, hãng không chỉ tung ra phiên bản tiêu chuẩn, mà họ còn đem đến phiên bản Hybrid đang rất được ưa chuộng trên toàn cầu.
Honda CR-V 2017 được đầu tư và phát triển dựa trên nền tảng hoàn hảo từ người anh em Honda Civic, chính vì thế xe có kích thước tổng thể lần lượt là: chiều dài 4.584 mm x chiều rộng 1.855 mm x chiều cao 1.679 mm (với 2WD) hoặc chiều cao 1.689 (với 4WD), chiều dài cơ sở đạt 2.660 mm.
Ở phiên bản CR-V 240TURBO có khả năng tăng áp, dung tích 1.5 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 193 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 đến 5.000 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số CVT vô cấp.
honda-cr-v-2017-tiep-tuc-tien-vao-trung-quoc-2.jpg
Phiên bản CR-V 240TURBO dung tích 1.5 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 193 mã lực

Phiên bản Hybrid được hé lộ

Đặc biệt nhất, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên được nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc ưu tiên, tung ra phiên bản Honda CR-V Hyrid với hệ thống hai mô tơ điện là Hyrid i-MMD Sport. Tuy nhiên, Honda vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể về thông số động cơ mới mẻ này.
Dẫu vậy, theo các dự đoán và dựa theo Accord Hybrid, chắc chắn CR-V Hyrid cũng sẽ được bổ sung trang bị động cơ với dung tích 2 lít, đi kèm theo đó là hai mô tơ điện có khả năng mang đến sức mạnh công suất 212 mã lực. Dẫu vậy, Honda vẫn có thể điều chỉnh lại động cơ cho một vài biến thể khác nhau.
honda-cr-v-2017-tiep-tuc-tien-vao-trung-quoc-3.jpg
Honda CR-V Hyrid với hệ thống hai mô tơ điện là Hyrid i-MMD Sport
Trên xe còn xuất hiện nhiều bộ phận nổi bật khác như: hệ thống đèn pha LED, hệ thống hút gió phía trước, đèn LED chạy ban ngày, mâm xe được làm từ hợp kim kích thước lên đến 18 inch, cửa sau tự động, tính năng khởi động không cần chìa với nút tắt/mở.
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, với màn hình cảm ứng Display Audio 7 inch đi kèm tính năng định vị vệ tinh, Apple Carplay và Android Auto, phanh tay điện từ với chức năng chính là giữ phanh tự động, camera cảnh báo điểm mù Lanewatch và camera lùi đa chiều.
Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa công bố chính thức kế hoạch ra mắt Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng dự đoán rằng mẫu xế hộp này, đang chờ sự kiện triển lãm xe hơi Việt Nam VMS 2017 mới bắt đầu lộ diện.
--->> Xem thêm giá City 2017

0 comments:

Post a Comment