Search This Blog

Wednesday, January 18, 2017

// // Leave a Comment

Chevrolet Cruze 2017 phiên bản Premier Sedan: Top 1 trong phân khúc

Chevrolet Cruze 2017 Premier với thay đổi vượt trội trên bản Sendan bao gồm kiểu dáng bên ngoài tinh tế, bảng điều khiển công nghệ mới, thân xe nhẹ và rộng rãi hơn. Mặc dù chưa được bán ở Việt Nam, nhưng theo đánh giá đây là đối thủ đáng gờm cho các dòng xe cùng phân khúc.
Chevrolet Cruze 2017 vẻ ngoài sắc nét, bắt mắt
Giới thiệu sơ qua về Chevrolet Cruze 2017, Cruze thuộc dòng xe 5 chỗ nhỏ gọn, được thiết kế sẵn với hai dáng xe – sedan như hiện tại và thêm kiểu mới hatchback. Mặc đù chỉ mới thiết kế lại một năm trước đây nhưng nó đã nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong năm.
Trong phiên bản Sedan gồm có 4 nhánh nhỏ, đó là L, LS, LT và Premier. Phiên bản Hatchback với 2 lựa chọn là Lt và Premier.
Xem thêm khuyến mãi xe chevrolet tại saigonchervolet.net
Ngoại thất đẳng cấp
Thiết kế mới nổi trội, trẻ trung mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú hơn so đối thủ khác như Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Hệ thống chiếu sáng sang trọng gồm đèn pha Halogen tự động, cụm đèn LED ban ngày cùng đèn sương mù viền Crom trẻ trung, lưới tản nhiệt kép với đường viền mạ Crom sắc sảo, tinh tế.
Premier được cung cấp với tám màu ngoại thất và ba màu nội thất. Bên cạnh đỏ tươi bắt mắt, Premier còn có màu xanh xám (Arctic Blue), màu hợp kim tối (Pepperdust Metallic), và màu xanh đá (Silver Ice). Riêng đối với 2 màu ngoại thất, có tính thêm phí cho 2 màu đỏ võ đổ (Cajun Red) và xanh (Kinetic Blue Metallic)
Nội thất tiện nghi hiện đại
Nội thất Premier tinh tế xen lẫn phong cách thể thao năng động thoải mái khi lái xe cũng như tiện nghi khi sử dụng thiết bị.
Cruze 2017 nội thất hơi hướng thể thao, thiết bị hiện đại
Xe Chervolet Cruze 2017 đích thị là một xe Sedan 5 chỗ đúng chuẩn, cho phép 3 người lớn nguồi thoải mái ở dãy ghế sau. Phiên bản mới với thiết kế một tay lái nghiêng ống lồng, kích thước lớn hơn ở phía sau với 37.3 inch khoảng không, 36.1 inch chỗ duỗi chân, ghế gập 60/40. Ngoài ra, xe được trang bị 10 túi khí, bao gồm cả túi khí phí trước bảo vệ đầu gối, túi khí ở cả mặt trước và phía sau, túi khí rèm.
Riêng tiêu chuẩn của Premier gồm có khóa điều khiển từ xa, sưởi ghế trước, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động xe từ xa, đèn ánh sáng xanh bên trong nội thất, tay lái bọc da cùng với phần điều khiển âm thanh, ghế ngồi thể thao bọc da , nút điều khiển điều chỉnh độ cao cho ghế lái và ghế hành khách phía trước, lốp dự phòng nhỏ gọn, và hệ thống treo nâng cấp.
Tiêu chuẩn thiết bị cho tất cả các dòng bao gồm OnStar với 4G LTE và kết nối WiFi hotspot. Trên Primier, hệ thống Chevrolet MyLink Infotainment nâng cấp lên cho đồ họa sắc nét và trực quan, menu dễ sử dụng hơn, tích hợp cho cả hai hệ đều hành Android và IOS của Apple, và tốc độ phản ứng tương tác nhanh. Android và Apple Auto CarPlay cho phép để tích hợp với các ứng dụng, bản đồ, âm nhạc…trên điện thoại di động thông minh.
Động cơ mượt mà
Hộp số sàn hay còn gọi là hộp số tay 6 cấp có trên các dòng L, LS và LT. Hộp số tự động 6 cấp có trên LS, LT, riêng với phiên bản Premier chỉ có hộp só tự động.
Premier sử dụng động cơ tuốc bin tăng áp 1.4L - 4xylanh, với công suất 153 mã lực và mô men xoắn 177 ft-lb, đi kèm với công nghệ Stop-Start cho xe có hộp số tự động, hệ thống dẫn động cầu trước đạt tiêu chuẩn. Có thêm lựa chọn cho dòng Cruze với động cơ diesel sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay.
Cruze được xếp hạng cao nhất về tiết kiệm nhiên liệu so với các chiếc ôtô cùng hạng. Hệ thống Stop-Star đóng một vai trò quan trọng ở kết quả này, việc tắt mở của hệ thống dường như khó có thể cảm nhận được vì mọi thứ diễn ra quá trơn tru, êm ái.
Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment