Search This Blog

Sunday, July 3, 2016

// // 1 comment

Audi TT 2016 - Công nghệ tiên tiến với giá bán 43.825 USD

Tại khu vực Audi trong Vietnam Motor Show, luôn sôi động bởi mẫu xe đình đám Audi TT Coupe thế hệ thứ ba. Với thiết kế trẻ trung, sang trọng cùng với những công nghệ hàng đầu thế giới. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tính đồ xe thể thao và những bạn trẻ thành đạt.

Hãy cùng Audi Sài Gòn tìm hiểu chi tiết về dòng xe này nhé!

audi saigon
Ngoại thất:
Được bổ sung 7 màu ngoại thất hoàn toàn mới, Audi TT sở hữu nhiều tùy chọn màu sắc hơn bất kỳ người tiền nhiệm nào trước đó với tổng cộng 11 màu.
audi sài gòn
Ngoài hình dáng "tròn trịa" đặc trưng, mẫu xe thể thao độc đáo này sở hữu thiết kế mềm mại với những đường nét bức phá mạnh mẽ từ trước ra sau. Mặt trước xe khá nổi bật với đường viền hình chữ V trên ca-pô, làm gợi nhớ đến siêu xe Audi R8 và lưới tản nhiệt "Single-Frame" mạnh mẽ hơn với những đường ngang mạ crôm sáng bóng.
Thêm vào đó, thiết kế đèn pha hiện đại và mới mẻ khiến cho TT Coupe trở thành mẫu xe thể thao "không thể bị chối từ". Cụm đèn pha Xenon Plus tiêu chuẩn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau khá ấn tượng. Thật thiếu sót khi không nhắc đến hệ thống đèn báo rẽ dạng tia bắt mắt được trang bị trên cả đèn pha và đèn hậu như là tùy chọn tiêu chuẩn.
Nội thất:
Audi đưa ra 3 tùy chọn màu nội thất cho mẫu xe thể thao này. Sự phối hợp màu sắc tinh tế trong cabin xe mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, với 2+2 chỗ ngồi và cốp xe có dung tích 305 lít (hơn 13 lít so với thế hệ trươc), mẫu Coupé này khá thích hợp để sử dụng thường ngày hay trong những chuyến đi du lịch xa.
audi saigon

Nội thất mẫu xe thể thao này khá đơn giản, do áp dụng nguyên tắc thiết kế "Less is More". Tất cả các chi tiết được sắp xếp một cách rõ ràng, theo cấu trúc nhất định nhưng không kém phần bắt mắt.
Bề mặt nội thất được làm phẳng đi, kết hợp với đường viền nổi bật. Xe được trang bị bộ ghế thể thao tiêu chuẩn, tích hợp công nghệ tựa đầu thông minh. Vô-lăng bọc da sang trọng, viền chấu bằng nhôm sáng bóng và tích hợp nhiều chức năng.
Động cơ:
Audi TT và TTS có ba tùy chọn động cơ tăng áp 4 xy-lanh có công suất trong khoảng từ 184 đến 310 mã lực, tích hợp sẵn bộ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống start-stop.
Phiên bản mà Audi mang đến Vietnam Motor Show 2014 được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro, động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h trong vòng 5,3 giây với tốc độ tối đa lên đến 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 6.8L/100km.
audi saigon
Động cơ TFST 2.0L trên Audi TT Coupe 2016
Audi cho biết mẫu xe này sẽ được bán với giá từ 1,78 tỷ đồng (đã bao gồm các loại thuế) với thời gian bảo hành 3 năm và không giới hạn số km đi được.

Để biết thêm giá cũng như thông tin mới nhất từ hãng Audi. Các bạn vui lòng truy cập website Audi Sài Gòn

1 comment:

  1. Audi TT 2016 cực sang trọng tại Audi Sài Gòn ....

    ReplyDelete