Search This Blog

Monday, June 27, 2016

// // 1 comment

Công nghệ đồ họa 3D, Google Earth trên Audi A6

Audi A6: đồ họa 3D, Google Earth, và khóa dấu vân tay. Đại lý Audi Sài Gòn có một số thông tin nổi bật về công nghệ xe Audi.
Khi CEO của Audi và Nvidia đã đưa ra một bài phát biểu năm 2010 tại Consumer Electronics Show, đó là một dấu hiệu cho thấy ô tô sẽ dùng đồ họa 3D trong buồng lái. Khả năng chạy của xe mới Audi A6 sedan là xu hướng sử dụng 3D Google Earth (được hỗ trợ bởi chipset Nvidia Tegra) với lộ trình lái xe của bạn được bao phủ. Nếu bạn bị lạc, có lẽ bạn không nên ngồi sau tay lái.
Công nghệ đồ họa 3D, Google Earth trên Audi A6.2
Không thể khẳng định BMW và Mercedes-Benz bán chạy hơn Audi; mới nổi là công ty để đánh bại khi nói đến thông tin giải trí công nghệ. Nơi mỗi ô tô Đức cho phép bạn quay xe trong các lệnh với một bánh xe điều khiển (của Audi là MMI, hoặc giao diện đa phương tiện), đầu vào bằng giọng nói, bạn cũng có thể viết các lệnh một lá thư vào thời điểm trên touchpad. (xem thêm thông tin về xe Audi tại Đại lý Audi Sài Gòn tại HCM)
Audi có buồng lái đẹp nhất của ngành công nghiệp.  Điều khiển âm lượng trên vô lăng là một bánh xe lăn; nhiều hãng ôtô bắt chước Audi, nhưng những gì trông giống như một bánh xe lăn thực sự là một chuyển lên xuống. Các loa trên cao cấp Bang & Olufsen hệ thống âm thanh nổi lên từ các dấu gạch ngang.
Công nghệ đồ họa 3D, Google Earth trên Audi A6.1
A6 là Audi mới nhất, làm lại trong năm qua. Hầu hết các công nghệ cũng là trên A8 lớn hơn, A4 nhỏ hơn, và coupe A6-kích thước như A7. Khi chiếc xe cỡ nhỏ Audi A3 đến năm 2013, nó sẽ được thêm mới  của công nghệ Nvidia, chipset Tegra 3.
Công nghệ chính: 3D hiển thị chuyển hướng sử dụng bản đồ Google và Nvidia chipset đồ họa. Touchpad với nhận dạng ký tự. Kế hoạch cho giải trí nâng cấp, mô-đun đồ họa.
Ưu điểm: Dazzling công nghệ mà làm cho các chuyến đi dài ngắn hơn.
Nhược điểm: chi phí tùy chọn tăng lên nhanh chóng. Màn hình LCD nổi , chỉ có 7 inch đường chéo. Audi MMI có một đường cong quyến rũ, giống như BMW iDrive và Mercedes-Benz Comand.

1 comment:

  1. bài viết về công nghệ của xe audi a6 thật hay

    ReplyDelete