Mới đây, đại lý Ford Hà Thành đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về mẫu hatchback Fiesta ST 2018, theo như hãng đưa tin thì đây sẽ là thế hệ được nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ cũng như được đầu tư về ngoại hình. Những người yêu thích các mẫu hatchback hiệu năng cao mang thương hiệu Ford ở Việt Nam giờ đây đã có thể thỏa chí đam mê của mình với Ford Fiesta 2018 ST.
Thiết kế ấn tượng, hiện đại
Đây là thế hệ thứ ba của Ford Fiesta. Phiên bản mới được cung cấp các màu sơn ngoại thất trẻ trung, và tươi mới như: Trắng (Frozen White), Xám tro (Magnetic), Bạc (Moondust), Xanh Dương (Performance Blue), Đỏ (Race Red), Đen (Shadow Black)...
Xe được thiết kế rất bắt mắt với phần đầu ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt dạng lượn sóng được sơn đen tích hợp logo “ST” màu đỏ nổi bật nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường. Đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ LED. Đuôi xe có cánh gió mui và 2 ống xả nằm ở bên phải, cùng bộ mâm có thiết kế táo bạo.
Nội thất của ô tô Ford Fiesta 2018 ST được trang bị ghế thể thao Recaro, cần số với vạch sơn đỏ, vô lăng thể thao đáy được dát phẳng với logo ST...
Hệ thống giải trí bên trong xe bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen Play, hệ thống SYNC 3 tiêu chuẩn với màn hình 6,5 inch hoặc màn hình 8-inch (tùy chọn) cho phép điều khiển hệ thống âm thanh, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay cũng như Android Auto, định vị và kết nối với điện thoại thông minh sử dụng các lệnh thoại đơn giản...
Xe có 3 chế độ lái: Normal (bình thường), Track (chạy đua track) và chế độ thể thao Sport. Mỗi chế độ lái có cài đặt bướm ga, hệ thống lái và cân bằng điện tử khác nhau, cùng âm thanh ống xả riêng biệt.
Xem thêm bảng giá Ford Everest
Ngoài ra, đứa con từ nước Mỹ xa xôi còn được các kỹ sư của Ford cung cấp hệ thống Quaee LSD giúp tối ưu hóa lực kéo (mô-men xoắn), nó hoạt động phối hợp với hệ thống kiểm soát hướng lực kéo (Torque Vectoring Control) giúp khai thác tối đa hiệu suất của động cơ. Hệ thống treo của xe cũng được cải thiện và cắt giảm 10kg so với thế hệ trước giúp xe ổn định, nhanh nhẹn và đáp ứng trải nghiệm lái tốt hơn.
Động cơ vượt trội, thách thức mọi siêu xe
Fiesta ST cũ mặc dù dùng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L nhưng chỉ có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Trong khi đó, Ford cung cấp cho bản ST mới động cơ 3 xy-lanh I3 dung tích 1.5L tăng áp công nghệ EcoBoost, tích hợp tính năng ngắt xy-lanh giúp cải thiện 11% mức tiêu hao nhiên liệu, giảm lượng khí thải hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.
Được coi là phiên bản hiệu suất cao của Fiesta, mẫu ST mới có động cơ sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290Nm tại dải vòng tua máy từ 1.600 đến 4.000 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h. Hệ thống điều hướng mô-men xoắn giúp xe ôm cua an toàn hơn.
--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại đại lý Hà Thành Ford
Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/
http://www.fordhathanh.org/
No comments:
Post a Comment