Search This Blog

Sunday, June 17, 2018

// // Leave a Comment

TOYOTA CAMRY HIỆN ĐANG CÓ MỨC GIÁ ƯU ĐÃI KHÁ CAO

Nhiều thông tin gần đây cho thấy động thái sắp tới của Toyota chính là giảm giá thế hệ cũ của Toyota Camry, theo nhận định của Toyota Giải Phóng, đây là việc làm hết sức cần thiết khi thế hệ mới của dòng xe danh tiếng này sắp được tung ra trong thời gian tới.

Dọn đường chuẩn bị chào đón thế hệ mới

Các khảo sát tại các đại lý cho thấy rằng, Toyota Camry phiên bản 2016 hiện đang có mức giá giảm lên đến 180 triệu đồng, đây là việc làm hết sức khôn ngoan để thanh lý hết số lượng xe tồn kho để chuẩn bị cho lô hàng thế hệ mới, mà khách hàng đã chờ đợi bấy lâu nay.
Nhiều đại lý trên thị trường nước ta cho hay, hiện hàng đang khá khan hiếm khi không có để cung cấp cho người dùng, nhiều nhân viên kinh doanh còn tiết lộ thêm khi vừa mới lộ ra thông tin giảm giá, đã có rất nhiều người dùng đổ xô đi mua xe, chính vì thế mà trong thời gian ngắn mà xe đã tiêu thụ được khá nhanh.
Thông tin Camry giảm mức giá hơn 180 triệu đồng hoàn toàn là đúng sự thật chứ không chỉ là lời đồn, nhiều nguồn tin còn cho biết thêm mức giá cao nhất thuộc về mẫu mã 2016, còn bản 2017 vẫn sẽ nhận mức giá mới, nhưng nó giảm tùy vào từng phiên bản.
Ngay tại phiên bản 2.0 E của Camry 2018 sẽ được giảm trực tiếp lên đến 120 triệu đồng, đưa mức giá chỉ còn 978 triệu đồng khi mua xe. Phiên bản Camry 2.5 Q hiện tại đang nhận được mức ưu đãi 150 triệu đồng, đưa mức giá bán ra ngoài thị trường chính thức là 1.233 tỷ đồng.
Dù vậy, nhiều nhân viên tại các đại lý chia sẻ thêm rằng, hiện nay mẫu xế hộp tồn kho này số lượng đã giảm đi rất nhiều, có thể nói rằng mỗi đại lý chỉ còn số lượng khá nhỏ giọt, thậm chí có nơi đã không còn sản phẩm nào để cung cấp đến khách hàng.

Mức giảm tùy thuộc vào từng cửa hàng

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm giá sâu như trên, chắc chắn là để đẩy hàng tồn kho. Trong thời gian sắp đến, các đại lý đang chuẩn bị hoàn tất các công đoạn để đưa Camry 2018 thế hệ mới để bày bán. Theo dự kiến trước đây cho hay, xe sẽ góp mặt vào phân khúc vào tháng 10 hoặc 11.
Kèm theo đó, mức giảm giá trên sẽ không được áp dụng cố định, mức giá ưu đãi sẽ tùy thuộc vào từng thay đổi của từng đại lý tự chỉnh sửa để thích hợp với từng nhu cầu hiện tại của thị trường và cả số lượng đang còn trong kho. Nhưng có thể thấy, nhiều chuyên gia đang tin rằng phiên bản Camry 2016 sẽ hết sạch trong thời gian ngắn.
Như vậy, việc xe hiện đang có mức giảm khoảng 180 triệu đồng không chỉ là lời đồn, dù vậy không phải đại lý phân phối nào cũng có nguồn cung để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước. Vì thế, trong thời gian tới nếu muốn trải nghiệm dòng xe này thì bạn nên nhanh tay sở hữu ngay một chiếc trước khi quá muộn.
Để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này, khách hàng sẽ nhận được tất cả các thông tin cần thiết về hầu hết tất cả các sản phẩm của Toyota khi liên hệ trực tiếp đến showroom Toyota Giải Phóng, đây sẽ là nơi mà bạn có thể gửi sự tin tưởng để tìm được một sản phẩm Nhật Bản ưng ý nhất.
--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Giải Phóng Toyota
Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

0 comments:

Post a Comment