Search This Blog

Sunday, June 17, 2018

// // Leave a Comment

CHIÊM NGƯỠNG CHEVROLET CAPTIVA 2018 MỚI ( PHẦN 1 )

Đến với Chevrolet Trường Chinh lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc xe thể thao đã dụng 7 chỗ thuộc dòng SUV cao cấp nhất của một trong những hãng xe nổi tiếng nhất trên thế giới, đó là Chevrolet Captiva chiếc xe đã mang trong mình một thiết kế mới đầy sang trọng và có nhiều tính năng công nghệ hiện đại mà hãng Chevrolet đã trang bị cho chiếc xe này.

Thay đổi mang tính kế thừa

Được đánh giá là mang tính kế thừa từ phiên bản trước nên chiếc xe này không có quá nhiều sự khác biệt, khi xe vẫn giữ được phom dáng thon gọn ở phần đầu và đuôi xe. Kích thước tổng thể của ô tô cũng không có thay đổi gì lớn, với số liệu lần lượt là dài 4.673mm, rộng 1.868mm, cao 1.756mm, cùng với chiều dài cơ sở là 2.707mm và khoảng sáng gầm là 165mm.
Hãng xe đến từ Mỹ này đã đưa đến nhiều thay đổi lớn ở thiết kế ngoại thất, đó là những đường viền được mạ chrome ở lưới tản nhiệt kép đem đến sự sang trọng trong thiết kế mới của xe. Ngoài ra, ở vị trí đèn sương pha và đèn sương mù được tạo hình góc cạnh hơn, cùng với việc trang bị thêm giải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại đã làm tăng thêm phần phong cách và nổi bật cho chiếc xe.
Mặc dù đã có những thay đổi, đổi mới như vậy nhưng chiếc SUV này vẫn giữ được cái hồn và chất bởi nó vẫn kế thừa một số thiết kế từ các phiên bản trước.

Hệ thống đèn nổi bật

Chevrolet Captiva 2018 đã được nhà sản xuất đầu tư nhiều cho thiết kế cụm đèn và hệ thống đèn, điển hình là cụm đèn xi-nhan hai bên đầu xe với thiết kế đầy góc cạnh, không còn sự đơn điệu như phiên bản trước đó, đèn pha xe HID cũng được hãng trang bị thấu kính projector với cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt.
Được cho là điểm ấn tượng của phần này đó chính là dải đèn LED daylight ban ngày đã trang bị trong cụm đèn pha giúp cho bạn luôn nổi bật dù ngày hay đêm, thêm vào đó là tính năng cao cấp rửa đèn pha đã trang bị cho xe đảm bảo được khả năng chiếu sáng luôn được tốt nhất, đèn sương mù cũng được hãng thiết kế trong bắt mắt hơn với việc mạ thêm lớp chrome ở viền tạo thêm sự sáng bóng cho ô tô.

Một số chi tiết khác

Nhà sản xuất cũng mang đến cho chiếc xế hộp thêm phần sang trọng nữa, khi trang bị cho xe cửa kính sau tối màu có khả năng chống tia tử ngoại và bức xạ từ ánh nắng Mặt Trời, đồng thời nó còn mang lại sự riêng tư cho hành khách phía sau đem lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.
Đến với thiết kế cho phần đuôi xe, hãng Chevrolet đưa đến thiết kế tù tròn như ở phiên bản cũ, bởi nó đã đưa đến cho người từng chiêm ngưỡng qua phiên bản cũ một cảm giác đầy dặn chắc nịch từ trước. Chưa hết, chuyên gia thiết kế cũng đã trang bị cho xế hộp cụm đèn hậu LED nổi bật kết hợp với cặp ống pô xả hình thang mạ thêm lớp chrome vô cùng thể thao đem đến ấn tượng cho chiếc xế hộp mới này.
Cũng với phần này, nhà sản xuất đã trang bị thêm đèn phanh trên cao dạng LED cho xe, mang đến cho các phương tiện di chuyển phía sau xe có thể dễ dàng quan sát khi chiếc xe này phanh gấp hay lùi xe, phần nào đó tăng thêm sự an toàn cho xe cũng như các phương tiện khác.
--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Chevrolet Trường Chinh
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

0 comments:

Post a Comment