Search This Blog

Saturday, May 19, 2018

// // Leave a Comment

ORLANDO 2018 MANG ĐẾN SỰ LỊCH LÃM, SANG TRỌNG

Đại lý Chevrolet Trường Chinh đã có những tìm hiểu xung quanh chiếc Chevrolet Orlando 2018 và nhận thấy đây là mẫu xe nổi bật trong phân khúc xe đa dụng tại thị trường Việt Nam. Từ những nhu cầu hàng ngày đến những chuyến dã ngoại, thăm bạn bè người thân, Orlando mang lại cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Ngoại thất của ô tô Chevrolet Orlando 2018 sẽ có kiểu dáng đẹp và tinh tế, những điều đó sẽ làm cho nó như một hơi thở mới thu hút những người yêu xe với thiên hướng sang trọng. Chiếc xế hộp này sẽ có một lưới tản nhiệt góc sẽ được nổi bật mà không bị quá to, đèn pha halogen sẽ có kích thước lớn và đi kèm với các tính năng điều khiển đèn tự động, những tấm gương có màu đen và điều chỉnh điện.
Tài xế sẽ có quyền truy cập vào trung tâm thông tin điều khiển, thông tin xe, thông báo chiếc xe, và màu sắc màn hình hiển thị thông tin chuyến đi/nhiên liệu. Cũng sẽ có các thiết bị tương tự với đo tốc độ, công tơ mét, và nhiên liệu đo và động cơ nhiệt độ. Hệ thống ngăn chặn hành vi trộm cắp chiếc xe và báo động trộm cắp nội dung sẽ cung cấp bảo vệ chống lại trộm cắp nỗ lực, bảng điều khiển của chiếc xe này được gọi là một trong những tốt nhất trên thị trường ngay bây giờ.

Nhiều tiện nghi thoải mái

Chiếc xe là đủ rộng rãi cho 7 người đi, xe sẽ đi kèm với một loạt các tính năng an toàn sẽ làm cho nó hoàn hảo cho ngay cả những điều kiện quan trọng nhất. Chúng bao gồm phanh hỗ trợ, ECM-grade kiểm soát phanh, trẻ em an ninh, khóa cửa và cửa sổ, ban ngày chạy đèn, hệ thống chốt cho ghế trẻ em-an toàn, hệ thống giám sát áp suất lốp xe, vành đai an toàn, 10 túi khí và hệ thống kiểm soát ổn định được gọi là StabiliTrak.
Hãng ô tô Chevrolet đã quyết định đóng gói một tải trọng của tính năng hữu ích cho nội thất của chiếc Orlando trong khi cũng giữ cho các ứng dụng đơn giản và dễ dàng để hoạt động. Những chiếc ghế sẽ được bao phủ bằng vải cao cấp mà sẽ cung cấp với một cảm giác sang trọng, tính năng điều hòa nhiệt độ cùng với cảm biến độ ẩm sẽ giúp đỡ trong việc giữ nhiệt độ bên trong nhẹ nhàng xe, ccác tính năng đáng chú ý khác bao gồm móc áo, tay vịn và chủ sở hữu cốc.

Động cơ mạnh mẽ

Chiếc ô tô Orlando đem đến đóng gói với một động cơ diesel 2.0 lít có thể đạt tốc độ 60mph trong ít hơn 10 giây, động cơ của nó là lý tưởng cho các hoạt động và có thể tạo ra mô-men xoắn 266 pound feet. Lái xe giữa tốc độ 50 mph và 80 mph có thể giúp đỡ để đạt được hiệu quả tối đa nhiên liệu, động cơ này cũng đi kèm với hệ thống giảm tiếng ồn hiệu quả cung cấp một kinh nghiệm lái xe thú vị.
Hơn nữa, nó cũng cung cấp một sự thoải mái khi di chuyển trên các cung đường khác nhau tùy theo điều kiện đường xá và địa hình. Chevrolet Orlando sẽ tạo nên được cơn sốt trong thời gian tới bởi những thiết kế, tiện nghi mà hãng đã trang bị cho chiếc xe này, chiếc xe này có giá bán cũng khá mềm với 699 triệu đồng tại đại lý.
--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

0 comments:

Post a Comment